ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ Bright Up Cleansing Water การันตีโดยน้องฉัตร

 Bright Up Cleansing Water 30ml Cathy Doll ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่ได้รับการการันตีจากช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับประเทศ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาต จากเด็กอาชีวะสู่การเป็นช่างแต่งหน้า สะบัดฝีแปรงมหัศจรรย์ เมกอัพอาร์ทิสต์ ชื่อดังแถวหน้า ของเมืองไทย  เมคอัพระดับท็อป ของเมืองไทยที่แต่งหน้าให้กับเหล่าซุปตาร์ของไทย อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ร่วมไปถึงดารานักแสดงของไทย แถมล่าสุดยังทำธุรกิจความงาม ขายผลิตภัณฑ์รองพื้น เขียนคิ้ว แป้งผสมรองพื้น ภายใต้แบรนด์ Ran cosmetic

เส้นทางอาชีพของเหล่าช่างแต่งหน้าทำผมที่มีชื่อเสียงโด่งดังในบ้านเรา ล้วนมีที่มาแตกต่าง บางคนมีต้นทุนพร้อมตั้งแต่ฐานะครอบครัว การเงิน และแวดวงสังคมที่ส่งเสริมอาชีพจนได้มีชื่อเสียง แต่สำหรับช่างแต่งหน้าฝีมือระดับประเทศอย่าง น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เขามีเส้นทางอาชีพที่น่าทึ่งและชวนให้ภาคภูมิใจอย่างมาก จากเด็กคนหนึ่งที่ตัดสินใจเข้าเรียนสายอาชีวะ เพราะอยากเรียนไปด้วยและรับงาน (แต่งหน้า) ที่ชอบไปด้วย

ทำให้เขาทุ่มสุดตัวพยายามพัฒนาทักษะฝีมือตัวเองและเก็บเกี่ยวทุกโอกาสที่เข้ามาในชีวิตอย่างเห็นคุณค่า จนวันนี้ขึ้นแท่นเป็นเมกอัพอาร์ทิสต์คิวทองที่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่เขารัก และยังมาส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับคนที่รักการแต่งหน้า อย่างการแนะนำ ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ Bright Up Cleansing Water

Bright Up Cleansing Water แบบน้ำ สูตรไมเซลล่า เป็นที่เช็ดเครื่องสำอาง แบบซอง ขนาดพกพา ที่มาพร้อมกับสำลีฟรี!! ให้คุณได้เก็บไว้ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้ามากถึง 6 แผ่น Bright Up Cleansing Water ผสานด้วย Galactomyces และ Ceramide ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมกับบำรุงในขั้นตอนเดียว เป็นที่เช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

เพราะเขาปราศจากสารระคายเคืองต่อผิวทั้ง 5 ชนิด คือ แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ น้ำหอม และ พาราเบน เป็นที่เช็ดเครื่องสำอาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ใช้แล้วทำให้ผิวหน้าแลดูขาว กระจ่างใส และยังช่วยปกป้องชั้นผิวของคุณให้แข็งแรง ลดการเสียดสีต่อผิวหน้า และการบาดจากสำลี ที่เช็ดเครื่องสำอาง ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Bright Up Cleansing Water สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพ สินค้าของแท้ 100% สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้าน ในราคาเพียงซองละ 39 บาท ไม่ต้องหาสำลีให้ยุ่งยาก เพราะมีพร้อมมาให้ในsetแล้ว พกใส่กระเป๋าไปงานได้สะดวกสุด ๆ ไปเลย

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ #Bright Up Cleansing Water #น้องฉัตร