Kind To Skin ผลิตภัณฑ์ของคนชอบแต่งหน้า

ผลิตภัณฑ์ Kind To Skin เป็นผลิตภัณฑ์ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำ ด้วยไมเซลลาร์เทคโนโลยี ช่วยดูดจับคราบเครื่องสำอาง ความมัน สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล้างออกแม้เครื่องสำอางกันน้ำ

ส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิว เช่น วิตามินบี3 วิตามินซี และส่วนผสมอื่นที่จะช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคืองปราศจากสี และน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำมัน ปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิวมากๆเอาง่ายๆก็คือผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เป็นโฟมแบบไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีน้ำหอม เป็นกลิ่นคลีน ๆธรรมชาติ หลังล้างหน้าผิวก็ไม่แห้งตึง

1.ซิมเพิล มอยเจอร์ไรซิ่ง คลีนซิ่ง วอเตอร์ คลีนซิ่ง จาก Kind To Skin

เป็นโฟมล้างหน้าแบบ100% soap-free อ่อนโยนต่อผิวมากๆเอาง่ายๆก็คือผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เป็นโฟมแบบไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีน้ำหอม เป็นกลิ่นคลีนๆธรรมชาติ หลังล้างหน้าผิวก็ไม่แห้งตึง สัมผัสอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว

2.ซิมเพิล ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์  จาก Kind To Skin

คลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้าที่ประกอบไปด้วยน้ำบริสุทธิ์และโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่า ไมเซล่า ดูดจับ ความมัน,สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างล้ำลึก ที่สำคัญคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 90% ทำความสะอาดได้แม้เครื่องสำอางกันน้ำ และไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมหรือสารเคมีที่ทำให้แพ้ ทาผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี แล้วเช็ดเครื่องสำอางออก

ถ้าเป็นเครื่องสำอางแบบปกติเช็ดออกง่ายค่ะ แนะนำว่าถ้าหากเป็นเครื่องสำอางกันน้ำแน่นๆ เช่นมาสคาร่ากันน้ำ จะค่อนข้างออกยากจึงควรแปะแผ่นสำลีที่มีคลีนซิ่งทิ้งไว้สักพักก่อนค่อยปาดเช็ดออก อาจจะออกยากนิดหน่อยแต่ก็ยังออกค่ะอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยสำหรับมาสคาร่าแน่นๆ

3.ซิมเพิล ไลท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์  จาก Kind To Skin

สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นสูตรเนื้อครีมบางเบา ไม่มีสี ไม่มีแอกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม น้ำมันหรือสารเคมีที่ทำให้แพ้ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำนานถึง 12 ชม. ามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นได้เลย หรือใครที่ผิวแห้งมากๆหรือไปเที่ยวที่อากาศเย็นและแห้ง ตอนก่อนนอนอาจจะทาหนาๆให้เป็นเสมือนมาส์กก่อนนอนได้ยิ่งดี

ผลิตภัณฑ์ Kind To Skin หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ ราคาแค่ 79 บาท ถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดไม่ต้องพกเซ็ตอะไรไปให้หนักกระเป๋าเลย เพราะแค่ 3 ตัวนี้ก็ครบแล้ว และไม่ต้องกังวลเลยว่าเปลี่ยนครีมใหม่ เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวใหม่เวลาไปเที่ยวจะแพ้ไหม เพราะผิวบอบบางก็ใช้ได้ 

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#Kind To Skin #ผลิตภัณฑ์ของคนชอบแต่งหน้า #ครีมซองเซเว่น