รีวิวเซเว่น นิสชิน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสไก่เผ็ดเกาหลีชีส รสแซ่บถึงใจ สไตล์เกาหลี!

ถ้าหากคุณนึกถึงเทรนด์อาหารต่าง ๆ ของเกาหลี ที่มีชื่อเสียงในไทยก็เรียกได้ว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานหรืออาหารคาว เช่น บิงซู รามยอน ต๊อกบกกี หม้อไฟเกาหลี เป็นต้น ซึ่งอาหารเกาหลีที่ฮิตที่สุดทั้งในไทยและทั่วโลก อีกทั้งยังหาได้ง่ายมาก ก็คือ บะหมี่เผ็ดกึ่งสำเร็จรูป นั่นเอง แต่หากว่าคุณกำลังมองหาบะหมี่เผ็ดเกาหลีในราคาย่อมเยา เรามีสินค้าราคาถูกที่จะแนะนำและหาได้ง่ายที่ 7 – 11 รีวิวเซเว่น ดังนี้

บะหมี่เผ็ดเกาหลีนั้น เป็นบะหมี่ที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกันกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของประเทศไทยเลย โดยบะหมี่นั้นมาในรูปแบบซอง เป็นก้อนบะหมี่อบแห้ง ที่จะมีน้ำหนักและขนาดที่มากกว่าบะหมี่ของไทย เส้นหนาและเหนียว นุ่ม นอกจากนี้ วิธีการปรุงรสหรือวิธีทำยังแตกต่างกันด้วย เพราะบะหมี่ของทางเกาหลีนั้น มักจะรับประทานกันในรูปแบบแห้ง แต่การรับประทานแบบไทยนั้นมักจะนิยมรูปแบบมีน้ำมากกว่านั่นเอง เมื่อบะหมี่เผ็ดเกาหลีเริ่มมีชื่อเสียง ก็ทำให้มีการนำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าบะหมี่ของไทย จึงทำให้ราคาสูงขึ้นนั่นเอง  

โดยราคาของบะหมี่เผ็ดเกาหลีที่นำเข้าค่อนข้างสูง ถือว่าหลายเท่าของบะหมี่ซองหนึ่งในไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อเป็นที่นิยมมาก ก็เริ่มมีผู้นำเทรนด์ผลิตขึ้นเองในประเทศไทย ให้คุณอร่อยสไตล์เกาหลีได้ง่าย ๆ  ไม่ต้องนำเข้าอีกต่อไป  ซึ่ง “นิสชิน” (Nissin) ก็เป็นผู้ผลิตอีกแบรนด์ที่ได้ผลิตบะหมี่เกาหลีและญี่ปุ่นที่มีราคาย่อมเยา ซึ่งมีทั้งรสไก่เผ็ดเกาหลี รสไก่เผ็ดไข่เค็ม รสทงคัตสึราเมน เป็นต้น

ซึ่งรสชาติที่เราได้ลองรับประทานแล้วติดใจ และนำมา รีวิวเซเว่น ก็คือ รสไก่เผ็ดเกาหลีชีสนั่นเอง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนิสชินนั้นส่วนใหญ่มีจำหน่ายที่ 7 -11 หาได้ง่ายแน่นอน โดยวิธีปรุงนั้นก็ทำเหมือนบะหมี่เผ็ดเกาหลีเลย จะเลือกรสไก่เผ็ดก็แซ่บระเบิด หรือจะเลือกรสไก่ชีสก็เผ็ดครบเครื่อง หอมชีส ต้องลอง!

นี่ก็คือบะหมี่เผ็ดเกาหลีแบรนด์ไทยที่ราคาย่อมเยา เพียง 10 บาทเท่านั้น! ถือว่าให้คุณได้อิ่มอร่อยในราคาย่อมเยา โดยคุณสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายที่ร้านสะดวกซื้อ  7 – 11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลย ถือว่าเป็นการ รีวิวเซเว่น กับสินค้าคุณภาพอีกชิ้นหนึ่ง หากว่าคุณต้องการรับประทานอาหารที่เป็นสไตล์เกาหลี ในขณะที่กำลังรับชมภาพยนตร์หรือซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ  ให้บรรยากาศเหมือนว่าคุณอยู่ที่เกาหลี ก็สามารถเลือกซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของทางนิสชินไปรับประทานให้ฟินกินได้เลย!

ขอบคุณภาพจาก happix , lazada และ facebook

#นิสชิน #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสไก่เผ็ดเกาหลีชีส #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี