โฟมทำความสะอาดผิวหน้า คู่ใจสาวไทยต้อง Dr.Montri

ในภาวะฝุ่น PM2.5 แบบนี้ ถ้าได้ตัวช่วยดีดีแบบ โฟมทำความสะอาดผิวหน้า จาก Dr.Montri ก็คงจะดีไม่น้อย Dr.Montri เป็นแบรนด์ที่สาว ๆ ไทยทั้งหลายยกให้เป็นอันดับหนึ่งเดียวในใจเลยก็ว่าได้

เพราะเป็นแบรนด์ที่สาววัยรุ่นใช้กันมาก ราคาก็ไม่แพง ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ทั้งร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งประเทศไทยเลย ตอนนี้ Dr.Montri ได้ออกสูตรใหม่ล่าสุด สำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย

1.Dr.Montri acne foam สูตรแอคเน่ 

เป็นสูตรวิปโฟม เนื้อแน่น ฟูนุ่ม  ตีโฟมให้เป็นเหมือนกับวิปครีมได้เลย ตัววิปโฟมมีดี คือ ช่วยลดการเสียดสีของมือกับใบหน้า ทำให้ผิวไม่ถูกรบกวนมากจนเกินไป และลดการเกิดริ้วรอย บวกกับวิปโฟมจะเนื้อนุ่ม ๆ หน่อย

สูตรนี้ส่วนผสมน่าสนใจมาก Dr.Montri ใช้สารสกัดจาก ต้นวิลโลว์บาร์ก เป็นสารที่มีกรด BHA หรือ กรดซาลิไซลิค ตามธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ลดการอุดตันของรูขุมขน จึงลดการเกิดสิว และช่วยให้ผิวมันน้อยลง ดูหน้าใสขึ้น และยังมี น้ำมันทีทรีออยจากออสเตรเลีย ช่วยเรื่องลดเชื้อโรคที่ทำให้เกิดสิวและลดการอักเสบของผิวด้วย

ไม่พอเท่านี้ Dr.Montri ยังมีน้ำมันโรสฮิป ช่วยเรื่องสมานผิว ลดรอยแผลเป็นจากสิว ช่วยลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น และส่วนผสมสุดท้ายสารสกัดจากต้นวิตช์ ฮาเซล ช่วยบำรุงผิวจากการระคายเคือง กระชับรูขุมขน ให้หน้าดูใส และขจัดความมันส่วนเกิน

2.Dr.Montri facial foam  สูตร Whitening & Oil Control  

โฟมของนาง มีสารสกัดจาก white mulberry , ดอก roselle และ cucumber ซึ่งจะไปช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าของเรานั่นเอง เผยผิวใหม่ที่ขาวและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ซึ่ง สามารถขจัดความมันได้อย่างสะอาดหมดจด

โดยสูตรนี้ไม่ได้ทำมาเพื่อคนหน้ามันเพียงอย่างเดียว ทำมาเพื่อคนหน้าหมองคล้ำด้วย เนื้อวิปโฟม นุ่มมาก ๆ มีความหนาแน่นสูง รองรับเวลาผสมกับน้ำเลย เมื่อผสมน้ำ ตัวโฟมจะเป็นวิปโฟมแบบหนา ๆ นุ่ม ๆ เลย

บอกแล้วว่า โฟมทำความสะอาดผิวหน้า Dr.Montri ออกแบบมาสำหรับผิวหน้าคนไทย ที่มีความอ่อนโยน และคุมมัน เนื่องจากสภาพอากาศเมืองไทยที่ค่อนข้างร้อนพอสมควร สาว ๆ ทั้งหลายจึงยกให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจมาตลอดเป็น 10 ปี

และ Dr.Montri ยังมีการปรับสูตรใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ แต่ไม่ว่าจะสูตรไหนก็สามารถรองรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้หายแบบไร้กังวลว่าจะแพ้ แล้วหน้าพังต้องมาทำการรักษากันอีก

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#Dr.Montri #โฟมทำความสะอาดผิวหน้า #รีวิวเซเว่น