รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่น

สำหรับของกินในเซเว่นถือว่าช่วงนี้มีการนำของกินในแบบที่แปลกใหม่ที่ออกมาจำหน่ายในแบบไม่ซ้ำกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งของกินในเซเว่นส่วนใหญ่ก็จะมีการเน้นหน้าตาพร้อมกับสีสันให้น่าทานมาขึ้น อีกทั้งของกินในเซเว่นก็มีราคาไม่แพงอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ชานมซีออน

จัดว่าเป็นเครื่องดื่มออกใหม่ที่น่าดื่มมากที่สุด พร้อมกับยังมีสีสันที่สวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความหอมหวานและมีความอร่อยในระดับหนึ่งที่จะช่วยคลายร้อนได้ดีอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มชานมซีออนมาไว้ตุนที่บ้านในแบบหลาย ๆ ขวดแล้วละคะใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะคะ

2.ข้าวเกรียบกุ้งชีโตส

เป็นขนมอบกรอบที่มีจุดเด่นเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับความอร่อยของเนื้อขนมที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งยังถือว่าเป็นขนมที่เหมาะสำหรับการทานคู่กับส้มตำได้อีกด้วย

3.เบอร์เกอร์ออกใหม่ครัวซองท์ไก่ชีส

เป็นของว่างที่เหมาะสมกับการทานรองท้องในยามหิวมากที่สุด โดยจะมาพร้อมกับรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใครที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความหอมอร่อยและเนื้อด้านในที่มีความนุ่มแบบกำลังดีอีกด้วย

4.ขนมโอเดงย่า

เป็นขนมที่ถือว่ามีการจำหน่ายที่ค่อนข้างยาวนานเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติของขนมก็มีความกรอบแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งถ้านำไปทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ก็ถือว่ามีความเข้ากันมากที่สุดอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินในเซเว่นที่มีความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แถมยังมีความอร่อยแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยกันสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละสามสี่อย่างแล้วละคะ

#ของกินออกใหม่ #ของกินน่าทาน #ของกินเซเว่น