รีวิว 4 อันดับของกินรสชาติอร่อยและราคาไม่แพงในเซเว่น

สำหรับร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นถือว่าเป็นแหล่งรวมของกินในแบบที่ไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ เพราะทางร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นเองก็พร้อมจะมีการอัปเดตของกินในแบบใหม่ ๆ เพื่อเอาใจสายกินอยู่เสมอในแบบไม่ขาดสาย อีกทั้งการทานของกินในเซเว่นก็ยังช่วยในการของการประหยัดเงินไปได้มากเลยทีเดียว ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว  4 อันดับของกินรสชาติอร่อยและราคาไม่แพงในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.มากิโรลปูอัด

จัดว่าเป็นสินค้าออกมาใหม่ที่น่าทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งพร้อมกับมีความหอมของเนื้อข้าวและวัตถุดิบในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ความแปลกใหม่และความหอมในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย แหมเป็นของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

2.แพดเดิลป๊อปรสใหม่

ถือว่าเป็นไอติมรสชาติใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและน่ารับประทานมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานและมีความเปรี้ยวอยู่เล็กน้อยที่จะช่วยให้เราคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

3.เยลลี่สตรอเบอร์รี่ผสมเนื้อเงาะ

เป็นของว่างที่ออกใหม่ที่ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับเยลลี่ในปริมาณที่เนอะพอสมควรที่จะช่วยให้เราสามารถรับประทานได้แบบเต็มที่มากที่สุด ในส่วนของเนื้อเงาะก็มีความกรุบกรอบในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งถ้านำไปแช่เย็นก็จะช่วยให้มีความอร่อยมากขึ้นอีกด้วย

4.ขนมหนวดกุ้ง

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยตัวขนมจะมาพร้อมกับความกรุบกรอบที่มีความเข้ากันดีกับเครื่องเทศที่ให้มา ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินรสชาติอร่อยและราคาไม่แพงในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ หลายท่านที่กำลังมองหาของกินรสชาติอร่อยในเซเว่นมารับประทาน และสินค้าที่แนะนำไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้อร่อยกับเขาไม่รู้ด้วยนะ

#ของกินรสชาติอร่อย #ของกินราคาไม่แพง #ของกินเซเว่น