รีวิวเซเว่น รวม 4 ขนมเซเว่น เอาไปใส่เครื่องดื่มแล้วอร่อยสุด ๆ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว !

สำหรับขนมเซเว่นเราต่างรู้กันดีว่ามันมีเยอะมากแค่ไหน เครื่องดื่มก็เช่นกัน ทั้งที่วางขายในตู้แช่ หรือที่ต้องชงแบบสด ๆ ก็ล้วนแล้วแต่ขายดีด้วยกันทั้งนั้น แต่บทความนี้มีเคล็ดลับเพิ่มความอร่อยมาฝากกัน ซึ่งก็คือ ขนมเซเว่น ที่กินกับเครื่องดื่มแล้วอร่อยสุด ๆ เผื่อครั้งหน้าที่คุณสั่งเครื่องดื่ม แล้วได้ไอเดียแอดสิ่งเหล่านี้เพิ่มไปกับการดื่มเครื่องดื่มของคุณ รับรองว่าเอนจอยมากกว่าเดิมแน่นอน ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะมี ของอร่อยบอกต่อ เซเว่น ตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ของอร่อยบอกต่อ เซเว่น – โอวัลตินครั้นช์ชี่ป๊อป รสช็อกโกแลต

มอลต์อบกรอบรสช็อกโกแลตของโอวัลตินตัวนี้ บอกเลยว่าขายดีสุด ๆ เพราะว่ารสชาติของมันอร่อยมาก ๆ และสินค้าตัวนี้ก็สร้างมาเพื่อเอาไว้กินคู่กับอย่างอื่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเอาไปกินคู่กับขนมปังหรือใส่ในเครื่องดื่มบอกเลยว่าปังมาก ๆ ยิ่งคุณเอาไปใส่ในเครื่องดื่มอย่างช็อกโกแลต โกโก้ หรือโอวัลตินเย็นก็ดี ขนมตัวนี้ก็จะเพิ่มเทกเจอร์ความเคี้ยวมัน เคี้ยวเพลิน ให้กับเครื่องดื่มของคุณได้ในทันที

ของอร่อยบอกต่อ เซเว่น – ไมโลนักเก็ตส์ ช็อกโกแลต

ใครที่ยังไม่ลองทานกับเครื่องดื่ม บอกเลยว่าต้องลองแล้ว สำหรับขนมตัวนี้เวลาที่เรากินเฉย ๆ ก็จะรู้สึกว่าเป็นช็อกโกแลตที่แทบจะละลายทันทีที่เข้าปาก คำแนะนำสำหรับการใส่ลงไปในเครื่องดื่ม บอกเลยว่าจะยิ่งทำให้อร่อยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเครื่องดื่มเย็น เพราะว่ายิ่งเย็นมันก็จะยิ่งรู้สึกเข้มข้นขึ้น แถมยังเคี้ยวสนุกมาก ๆ และยิ่งข้างในขนมที่มีลักษณะเป็นโพรง ก็ยชจะยิ่งดูดซับเครื่องดื่มของคุณ ไม่ลองไม่รู้นะ บอกเลย

ของอร่อยบอกต่อ เซเว่น – เฟอเรโรรอชเชอร์ ช็อกโกแลต

สำหรับขนมตัวนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรมาก กับการไปอยู่เป็นท็อปปิ้งบนเครื่องดื่ม เพราะตัวขนมช็อกโกแลตตัวนี้มีรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว แต่การที่ไปอยู่คู่กับเครื่องดื่ม ก็จะยิ่งทำให้เครื่องดื่มแก้วนั้น ๆ ดูแพง และน่ากินมากกว่าเดิม และแน่นอนว่ามันสามารถเพิ่มความอร่อยได้มากยิ่งขึ้นด้วย เพราะเหมือนมีอะไรให้เคี้ยวสนุก ๆ เป็นท็อปปิ้งที่ใครยังไม่เคยลอง ต้องลอง

ของอร่อยบอกต่อ เซเว่น – โอโจ้ เวเฟอร์สอดไส้ครีม รสช็อกโกแลต

โอโจ้ เป็นขนมสุดคลาสสิคที่เรามักจะเห็นว่ามันจะไปปักอยู่บนเครื่องดื่มหรือไอติมอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ก็เพราะด้วยความคลาสสิคของขนมตัวนี้ ใครที่ไม่ได้ลองคงน่าเสียดายแย่ เพราะถึงแม้จะเป็นขนมรสช็อกโกแลต แต่กลับสามารถเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มแทบจะทุกประเภทเลยด้วยซ้ำ เป็น ของอร่อยเซเว่น อีกตัวที่ขายดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรเลยทีเดียว

#ขนมเซเว่น #ของอร่อยบอกต่อ #ของกินเซเว่น