รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่สายกินควรไปลอง

สำหรับขนมของกินในเซเว่นในช่วงนี้ถือว่ามีการนำสินค้าแบบใหม่ออกมาจำหน่ายในแบบไม่ซ้ำกันเลยก็ว่าได้ และสินค้าในเซเว่นก็ยังจัดว่ามีความอร่อยมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่สายกินควรไปลองว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ช็อกโกแลตผสมเม็ดเป๊าะแป๊ะ

ถือว่าเป็นสินค้าออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยเพราะแพ็คเกจที่มีความสวยงามในแบบลงตัวมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความหวานในแบบลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังเหมาะสมที่จะซื้อไปฝากคนพิเศษได้อีกด้วย แหมเป็นของกินที่น่าทานและมาพร้อมกับความอร่อยแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปตุนมาไว้ที่บ้านในแบบหลาย ๆ  ซองแล้วละคะ

2. M&M แบบ bar ผสมอัลมอนด์

จัดว่าเป็นของกินที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ที่มีการนำช็อกโกแลตมาทำเป็นรูปแท่งลักษณะพอดีคำที่จะช่วยให้สามารถทานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของรสชาติความอร่อยมีความหวานในแบบกำลังดีอีกด้วย

3.น้ำส้มดีโด้ผสมวิตามินซี

เป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยวิตามินซีในปริมาณที่มากพอสมควรที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้มีความแข็งแรงที่มากขึ้น ในส่วนของรสชาติก็มีความเปรี้ยวอมหวานในแบบที่ลงตัวสุด ๆ ที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย แหมถ้าเป็นเครื่องดื่มที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามพร้อมกับมีความอร่อยแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาดื่มกันคนละหลาย ๆ ขวดแล้วละคะ

4.น้ำเบอร์รี่ Hi ผสมวิตามินซี

จัดว่าเป็นเครื่องดื่มที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่น่าดื่มมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความเปรี้ยวในแบบกำลังดีพร้อมกับมีความหอมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นมากที่สุดอีกด้วย เป็นเครื่องดื่มที่น่าทานและมาพร้อมกับประโยชน์ที่มากมายขนาดนี้แล้วสงสัยเพื่อน ๆ จะต้องรีบไปสอยกันมาดื่มกันคนละหลาย ๆ ขวดแล้วละคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นที่สายดินควรไปลองหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังส่องหาของกินในเซเว่นออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อย มีความแปลกในส่วนของรูปร่างหน้าตา แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินในเซเว่นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#สายกินควรลอง #ของกิน #ของกินเซเว่น