รีวิวเซเว่น รวม 4 ของกินเกาหลี หาง่าย ในเซเว่น หาของกินดูซีรีส์เกาหลีให้ได้บรรยากาศแบบเพลิน ๆ

ใครที่ดูซีรีส์เกาหลีแล้วเห็นอาหารเกาหลีน่ากินจนอยากจะกินตามบ้าง ? บอกเลยว่าครั้งหน้าถ้าดูซีรีส์เกาหลีอีกจะต้องไม่พลาดหา ของกินเกาหลี มานั่งสร้างบรรยากาศแบบฟิน ๆ ให้อารมณ์อยู่เกาหลีทิพย์กันบ้าง บทความนี้เลยจะมาแนะนำ อาหารเกาหลี ของกินเกาหลี ในเซเว่น เป็นของยอดนิยมที่ส่งตรงมาจากเกาหลี รับรองเลยว่าไปซื้อมาไว้ ยังไงก็ฟินแล้วก็อินตามซีรีส์เกาหลีอย่างแน่นอน

ของกินเกาหลี เซเว่น – โคชูจัง ซอสพริกปรุงรสเกาหลี

จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ไม่ว่าใครก็หันมาทำอาหารเกาหลีกิน จนในตอนนั้นโคชูจังถึงกับขาดตลาดไปเลยทีเดียว แต่ในตอนนี้คุณรู้หรือไม่ว่า ในเซเว่นเองก็มีโคชูจังขายแล้วนะ ที่สำคัญมาในไซส์กะทัดรัด ไม่ต้องซื้อแบบกระปุกใหญ่ถ้าใครที่กลัวว่าจะทำอาหารไม่ทัน สำหรับใครที่เป็นสายอาหารเกาหลี บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้ เพราะโคชูจังสามารถเอาไปทำอาหารเกาหลีได้เยอะมาก ๆ ในซีรีส์มีเมนูไหนบอกเลยว่า โคชูจังทำได้เกือบหมด

ของกินเกาหลี เซเว่น – ซัมยัง มาม่าเผ็ดเกาหลี

ถ้าพูดถึงของกินเกาหลีในเซเว่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน คงหลีกเลี่ยงจะไม่พูดถึงบรรดามาม่าเผ็ดเกาหลี ซัมยังไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งที่เซเว่นก็มักจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อย ๆ แถมที่สำคัญเลยก็คือ ในตอนนี้มีออกมาให้เลือกหลายรสชาติมาก ๆ ใครที่อยากกินแบบแห้งแบบน้ำ ก็มีให้เลือก ใครที่อยากได้รสชาติแบบเกาหลี หรือแบบที่อินเตอร์มาหน่อย ก็มีให้เลือกครบเลยที่เซเว่น

ของกินเกาหลี เซเว่น – โซจู

สำหรับตัวนี้มาในแนวเครื่องดื่ม ซึ่งต้องบอกก่อนว่าในซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่มักจะมีฉากดื่มโซจูให้เราได้เห็นอยู่แล้ว ใครที่มีอายุถึงสามารถดื่มแอลกอฮอล์ แล้วอยากลองชิมเครื่องดื่มตัวนี้เหมือนในซีรีส์เกาหลี บอกเลยว่าในเซเว่นมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายมาก ๆ รับรองเลยว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่แนะนำให้ดื่มแบบเพียว ๆ นะ

ของกินเกาหลี เซเว่น – กิมจิ

เครื่องเคียงประจำชาติของเกาหลีอย่างกิมจิ บอกเลยว่าเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมาก ๆ กินแล้วรู้สึกเหมือนอยู่เกาหลีเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นเครื่องเคียงที่กินกับอะไรก็อร่อย ในเซเว่นมีขายแล้ว อีกทั้งรสชาติยังดีมาก ๆ อีกด้วย ไม่จำเป็นต้องทำกิมจิเองให้ยุ่งยาก ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง แพ็คเกจแบบสะดวกสบาย ต้องบอกเลยว่า อาหารเกาหลี ในเซเว่น มีแต่อร่อย ๆ ทั้งนั้นเลย

#ของกินเกาหลี #อาหารเกาหลี #ของกินเซเว่น