รีวิว 4 อันดับขนมขบเคี้ยวในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อย

ขนมขบเคี้ยวในเซเว่นจะมาพร้อมกับความอร่อยและมีความแปลกในเรื่องของรสชาติที่แตกต่างจากขนมทั่วไป ที่จะมีการนำวัตถุดิบต่าง ๆ มาใส่เพิ่มเติมที่จะช่วยให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นในบทความนี้จึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมขบเคี้ยวในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อยว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. กล้วยกรอบแก้วไส้เสาวรส บ้านมะขาม

เป็นมะขามที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามและดูแปลกใหม่มากที่สุด ที่จะทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงรับรู้ถึงความหอมหวานของเนื้อกล้วยในแบบกำลัง อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ดีงามและน่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกล้วยกรอบแก้วกันมาทานในแบบหลาย ๆ ห่อแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะคะ

2.เมล็ดทานตะวัน รสถั่วพีแคนและรสมะพร้าว

ถือว่าเป็นขนมขบเคี้ยวที่จะช่วยให้เราหายง่วงเลยก็ว่าได้ แถมยังมาพร้อมกับปริมาณของเมล็ดทานตะวันที่มากพอสมควรที่จะทำให้เราสามารถขบเคี้ยวได้อย่างจุใจมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความหอมในแบบกำลังดีอีกด้วย

3.เลย์สแต็กซ์ 2 รสใหม่ รสออริกาโน่ และ รสซอสพริกศรีราชา

เป็นเลย์ออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและยังมาพร้อมกับความหอมหวานที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจะทำให้รับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นขนมที่สามารถทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่นได้อีกด้วย

4. ครัวซองท์ไส้ราสเบอร์รี่  

เป็นขนมปังที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่สวยงามมากที่สุดจึงทำให้เมื่อนำเข้าปกแล้วจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานที่แตกต่างจากขนมปังประเภทอื่น ๆ อีกด้วย ดีงามและน่าอร่อยแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆนะคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ชิมกับเขาไม่รู้ด้วยนะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมขบเคี้ยวในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อยหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองขนมขบเคี้ยวมารับประทานในยามว่าง และขนมขบเคี้ยวที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยและมีหน้าตาในส่วนของเนื้อขนมที่แตกต่างจากขนมประเภทอื่น ๆ ที่จะทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมขบเคี้ยวที่รีวิวข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมขบเคี้ยว #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น