รวมข้าวตราฉัตรที่น่าทานและน่าหุงในเซเว่น

สำหรับร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นจัดว่าเป็นร้านที่มีการจำหน่ายสินค้าในแบบที่หลากหลายมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งรวมไปถึงข้าวหอมมะลิด้วย ซึ่งข้าวหอมมะลิของทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นก็มาพร้อมกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร พร้อมกับยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิวรวมข้าวตราฉัตรที่น่าทานและน่าหุงในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ข้าวหอมมะลิแท้ (ถุงสีโอรส) ตราฉัตร 5กก.

ถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งข้าวจะมาพร้อมกับความนุ่มในแบบพิเศษจึงทำให้เมื่อนำไปหุงแล้วจะได้ข้าวที่หุงขึ้นหม้อมากที่สุด และยังเป็นข้าวที่สามารถรับประทานคู่กับอาหารได้ทุกชนิดและทุกประเภทอีกด้วย

2.ข้าวเกรดคุณภาพ ตราฉัตร (ชมพู) 5กก.

ถือว่าเป็นข้าวเกรดคุณภาพที่มีการออกแบบในเรื่องของแพ็คเกจให้มีความสวยงามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับข้าวที่เรียงสวยในแบบไม่แตกหักที่เมื่อนำไปหุงแล้วจะได้ข้าวที่ขึ้นหม้อและน่ารับประทานมากที่สุดอีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาตุนไว้ที่บ้านในแบบหลาย ๆ กระสอบแล้วละคะ

3.ข้าวขาวหอมมะลิ 100% ตราฉัตร 5 กก.

เป็นข้าวที่มาพร้อมกับคุณภาพไม่แพ้กัน และมาพร้อมกับแพ็คเกจสีทองที่มีความสดใสมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของข้าวก็มีความสวยงามมีความสะอาดที่จะช่วยให้เมื่อรับประทานแล้วจะทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นข้าวสารที่ขายอีกด้วย

4.ข้าวขาวหอมมะลิใหม่ 100% ตราฉัตร 200ก.

เป็นข้าวสารที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อไปใส่บาตรกันมากที่สุด เพราะจะมาพร้อมกับข้าวที่มีความสวยงามและไม่มีการแตกหักใด ๆ ทั้งสิ้นที่จะทำให้เมื่อนำไปหุงแล้วจะทำให้ได้ข้าวที่เรียงตัวกันสวยมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นข้าวสารที่มาพร้อมกับความสะอาดและไม่มีสารเคมีปนเปื้อนแต่อย่างใดอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิวรวมข้าวตราฉัตรที่น่าทานและน่าหุงในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ หลายท่านที่กำลังมองหาข้าวสารเอาไว้รับประทาน และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดโดยจะมาพร้อมกับความสดสะอาดพร้อมกับมีรูปร่างของข้าวสารที่เรียงกันสวยงามในแบบไม่แตกหักจนเมื่อนำไปหุงแล้วจะได้ข้าวสวยร้อน ๆ ที่น่ารับประทานอีกด้วย

#ข้าวตราฉัตร #ข้าวหอมมะลิ #รีวิวเซเว่น