รีวิวลิปจากเซเว่น

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนเมื่อเข้าเซเว่นไปอยู่ตรงหน้าโซนลิปสติก มักจะตัดสินใจไม่ถูก เพราะมันเยอะแยะไปหมด ทั้งแบรนด์ที่รู้จักและไม่รู้จัก ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมลิปจากเซเว่นมารีวิวให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกซื้อกัน ไปดูกันเลยค่ะว่าแบรนด์ไหนสีไหนน่าสนใจบ้าง

1.BABY BRIGHT Magic Lip Glow ราคา 49 บาท

เป็นลิปที่ช่วยบำรุงพร้อมเติมสี ปากอิ่มฟู และปากนุ่มชุ่มชื่น สำหรับตัวนี้มี 2 สีด้วยกัน 01 BLOODY สีแดงเลือดหมู และ 02 CORAL สีส้มอิฐ ทาไปแล้วจะรู้สึกเย็นๆบนริมฝีปาก เนื้อไม่เหนอะหนะ

2.ROYAL BEAUTY Magic Matte 3 in 1 Lips ราคา 69 บาท

เป็นลิปที่สามารถทาได้ทั้งปาก แก้ม และตาเลยค่ะ เนื้อแมท นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เม็ดสีติดแน่น ทาไปแล้วสีปากเรียบเนียนไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วยค่ะ สีติดทนมาก ขอให้คะแนนที่ 9/10 ค่ะ ใครชอบลิปติดทนแนะนำแบรนด์นี้เลย

3.AR MULTI COLOR Lip Pencil 4 in 1 ราคา 119 บาท

มาพร้อม 4 เฉดสีในแท่งเดียว 01 YOUTH PEACH 02 CAFE OLE 03 FRESH BRICK 04 RED WINE สีสวยทุกสี เป็นลิปเนื้อแมทที่ทาง่ายมาก สีชัด ติดทนนาน ช่วยบำรุงให้ปากนุ่ม ไม่มีความรู้สึกแห้ง ไม่เป็นขุย ขอให้คะแนน 9/10 ค่ะ

4.AR KISSIE KISSIE LIPSTICK ราคา 129 บาท

ลิปเนื้อแมทที่ถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่ตกร่อง สีสวยมาก แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ซึ่งมี 2 สีด้วยกันค่ะ 01 CHERRY RUST สีแดงเหมือนลูกเชอรี่ และ 02 SALMON NUDE สีชมพูนู้ด

เนื้อทาง่ายมาก ไม่เป็นก้อน ทาไปแล้วรู้สึกสบายปากแต่เนื้อจะมีความแห้งเล็กน้อย สีติดทนทาน ขอให้คะแนน 8/10 ค่ะ

5.INN BEAUTY Mix & Matte Duo Tint ราคา 139 บาท

สำหรับตัวนี้ความพิเศษจะอยู่ที่มี 2 เนื้อแบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือลิปแบบจุ่ม และลิปแบบแท่ง สีสวยทั้ง 2 ฝั่ง เม็ดสีมีความแน่น ทาไปแล้วกลบสีปากได้สนิท เนื้อบางเบา ไม่ตกร่อง สีชัด ติดทนมาก ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ขอให้คะแนน 10/10 เลยค่ะตัวนี้เพราะปังสุดๆ

นี่ก็เป็นลิปใหม่จากเซเว่นที่เรามารีวิวให้เพื่อนๆกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะได้สีที่ถูกใจกันแล้วนะคะ หรือหากใครมีลิปแบรนด์อื่นที่ใช้แล้วถูกใจก็อย่าลืมมาริวีวให้ฟังกันด้วยนะคะ

#ลิปเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น