รีวิวเซเว่น รวม 4 ไฟเบอร์ซอง 7-11 ดีท็อกซ์ กินแล้วถ่าย สบายท้อง ไม่อึดอัด รสชาติอร่อย

เคยไหม ? เวลาที่คุณรู้สึกอึดอัด ไม่สบายท้อง เพราะไม่ได้ถ่ายมาหลายวัน และถ้าคุณกำลังมองหา อาหารเสริม ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ ที่จะมาเป็นตัวช่วยทำให้คุณขับถ่ายได้ดีมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำเป็นเหล่า ไฟเบอร์ซอง เซเว่น เพราะราคาไม่แพง รสชาติอร่อย กินง่ายมาก ๆ ที่สำคัญเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องซื้อยกกล่องจำนวนเยอะ ๆ เพราะที่นี่คุณสามารถซื้อไปลองทานสักสองสามซองก่อนก็ได้

ไฟเบอร์ เซเว่น – Donutt โทเทิล ไฟบีลี่

สำหรับตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีมาก ๆ ในเซเว่น บางเซเว่นมีทั้งแบบซองเล็ก และกล่องใหญ่ขายเลยทีเดียว เพราะเป็นอาหารเสริมที่มีใยอาหารสูงมาก สำหรับตัวนี้ทานง่าย เพียงผสมกับน้ำ กลิ่นหอม รสชาติอร่อย คุณจะไม่รู้สึกเหมือนทานอาหารเสริมที่รสชาติเหมือนยาเลย เหมือนทานน้ำผลไม้อร่อย ๆ ที่สำคัญเห็นผลได้จริง ไม่ได้ทำให้ท้องเสีย เวลาถ่ายไม่ปวดท้องอีกด้วย

ไฟเบอร์ เซเว่น – SANAE ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์

ดีท็อกซ์ตัวนี้ ก็ขายดีไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยเช่นกัน เป็รดีท็อกซ์ที่มาในขนาด 7 วัน คุณสามารถซื้อไปลองทานก่อนได้ สำหรับตัวนี้รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ไม่รู้สึกว่าคาวหรือกินยาก เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองต้องการดีท็อกซ์ ถ่ายยาก ร่างกายอึดอัด ท้องป่อง ตัวนี้จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น เหมือนได้ดีท็อกซ์สิ่งที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกมา

ไฟเบอร์ เซเว่น – Nuui ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหนุย ไฟเบอรี่

สำหรับตัวนี้มีใยอาหารสูงมาก เพราะฉะนั้นในเรื่องของการกระตุ้นการขับถ่ายเห็นผลได้เป็นอย่างดี มีกลิ่นหอม ทานง่าย เป็นใยอาหารเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร หลังจากทานแล้วจะไม่รู้สึกเหมือนปวดท้องแบบท้องเสีย จะช่วยให้ร่างกายขับถ่ายออกมาอย่างธรรมชาติ สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องนี้ ถ่ายยาก ท้องผูก ขอแนะนำเลย

ไฟเบอร์ เซเว่น – Body Shape อีซี่ เจียท็อกซ์ ไฟเบอร์ รสลิ้นจี่

ไฟเบอร์ตัวนี้เป็นสินค้าขายดี บางคนก็รู้จักกันในชื่อของ ไฟเบอร์ ลิ้นจี่ เพราะมีความหอมลิ้นจี่ ทานง่าย ทานแล้วสดชื่นเหมือนทานน้ำผลไม้อีกต่างหาก ตัวนี้มีกากใยที่สูงมาก ๆ เพราะฉะนั้นจะช่วยในเรื่องปัญหาการขับถ่ายของคุณอย่างแน่นอน สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองท้องป่อง อึดอัด เพราะทานแล้วไม่ยอมถ่าย ลองทาน ไฟเบอร์ เซเว่น ตัวนี้ไป รับรองว่าช่วยได้อย่างแน่นอน ซื้อติดบ้านไว้เลยก็จะยิ่งดี

#ไฟเบอร์ซอง #ดีท็อกซ์ #ของกินเซเว่น