รีวิวเซเว่น รวม 4 ผงโรยข้าว เพิ่มรสชาติให้ข้าว อร่อย ราคาไม่แพง ต้องซื้อติดบ้านไว้ !

ในปัจจุบันบ้านเราเริ่มนิยมหันมาซื้อ ผงโรยข้าว กันมากขึ้น แต่ก่อนจะหาได้ยากมาก ๆ จะมีก็ตามแต่ร้านที่มีการขายพวกวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่น แต่ในตอนนี้ เซเว่น ก็มีขายแล้วเหมือนกัน โดยผงโรยข้าวเหล่านี้ จะช่วยทำให้ข้าวของคุณมีรสชาติมากยิ่งขึ้น กินข้าวได้อร่อยมากกว่าเดิม บทความนี้เลยจะมาแนะนำ ผงโรยข้าว สาหร่ายโรยข้าวเซเว่น ที่กินแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน

ผงโรยข้าว เซเว่น – เถ้าแก่น้อย สาหร่ายโรยข้าว รสพริกเผากุ้งเสียบ

สำหรับตัวแรกเป็นสาหร่ายโรยข้าว จากแบรนด์เถ้าแก่น้อยที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำสาหร่ายอยู่แล้ว โดยที่สาหร่ายโรยข้าวตัวนี้จะมาในขนาดพอดีมื้อ แต่สำหรับใครที่ทานไม่เยอะ ก็แบ่งไปทานอีกมื้อได้เช่นกัน โดยที่รสนี้จะเป็นรสพริกเผากุ้งเสียบ ถูกปากคนไทย เพราะว่ารสชาติค่อนข้างจัดจ้านเลยทีเดียว ใครที่อยากทานข้าวแต่ไม่มีกับข้าว ทานกับสาหร่ายตัวนี้เพียว ๆ ก็ได้อยู่เหมือนกัน

ผงโรยข้าว เซเว่น – อีซี่โก ผงโรยข้าว รสดั้งเดิม

สำหรับใครที่ชอบผงโรยข้าวญี่ปุ่น ขอแนะนำให้มาลองทานตัวนี้ แต่ตัวนี้จะได้รสชาติถูกปากคนไทยมากกว่าหน่อย โดยที่ตัวนี้จะมีรสชาติเค็ม ๆ ชัดเจน เหมาะสำหรับการกินกับข้าวสวยร้อน ๆ หอมสาหร่ายและงาดำ เนื้อผงโรยข้าวมีความฟู เวลากินเข้าไปแล้วรสชาติกลมกล่อมมาก ๆ สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ชอบกินข้าว หรือเบื่อข้าวสวย ขอแนะนำให้ลองใช้ผงโรยข้าวตัวนี้เลย

ผงโรยข้าว เซเว่น – อีซี่โก ผงโรยข้าว รสหมึกผัดไข่เค็ม

ตัวนี้เป็นผงโรยข้าวที่เหมาะสำหรับใครที่ชอบกินปลาหมึกผัดไข่เค็ม แต่ไม่มีเวลาไปหาสั่งมากิน อยากให้มาลองกินผงโรยข้าวตัวนี้ดู เพราะหอมไข่เค็มมาก ๆ รวมไปถึงรสชาติของปลาหมึกที่ค่อนข้างเข้มข้นใช้ได้ มีงา มีสาหร่าย แค่กินข้าวสวยร้อน ๆ กับผงโรยข้าวตัวนี้ ก็ถือว่าจบมื้อได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วล่ะ ราคาไม่แพง พกไปไหนมาไหนได้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรมีติดบ้านเอาไว้

ผงโรยข้าว เซเว่น – เถ้าแก่น้อย สาหร่ายโรยข้าว รสไข่เค็ม

สาหร่ายโรยข้าวตัวนี้ เหมาะสำหรับสาวกคนชอบทานไข่เค็ม เป็นสาหร่ายโรยข้าวที่มาเป็นรสไข่เค็มแบบเน้น ๆ หอมมาก ๆ ถ้าการหาไข่เค็มทานมันยาก หรือใครที่อาจจะไม่อยากทำไข่เค็มทานเอง เพราะมันหลายขั้นตอน ขอบอกเลยว่า ผงโรยข้าว เซเว่น ตัวนี้ มันเป็นรสชาติไข่เค็มที่นัวมาก ๆ ยิ่งกินยิ่งอร่อย สำหรับใครที่ชอบไข่เค็ม ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

#ผงโรยข้าว #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น