รีวิว รองพื้นเซเว่นแบบซอง

  ถ้าหากพูดถึงร้านสะดวกซื้ออย่าง เซเว่นอีเลฟเว่นแล้วล่ะก็ หลาย ๆ คนก็คงจะรู้จักและเคยเข้าไปใช้บริการกันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสินค้าประเภทเครื่องสำอางที่วางจำหน่ายภายในร้านอย่าง “รองพื้น” ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาว ๆ หลายคนตัดสินใจซื้อมาทดลองใช้กัน เนื่องจากรองพื้นเซเว่นแต่ละซองนั้นต่างก็มีคุณภาพดี ราคาถูก พกพาสะดวก อีกทั้งยังสามารถหาซื้อง่ายอีกด้วย วันนี้เราจะมาอัพเดต รองพื้นเซเว่น ของมันต้องมี ปกปิดดีเยี่ยม และคุมมัน ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรมาอัพเดตบ้าง

1.Dongbaek DD Cream 49 บาท

สำหรับ DD Cream ของแบรนด์ JuJu Ne นี้ก็เป็นอีกหนึ่งรองพื้นเซเว่นยอดฮิตและถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติของเนื้อครีมที่สามารถแตกตัวเป็นน้ำทันทีเมื่อทา จึงทำให้เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่อุดตันรูขุมขน

ไม่ระคายเคือง แถมยังลดการสร้างเม็ดสีผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้าและกระนั่นเองค่ะ

2.Tap CC Cream Matte & Glow Cream Hightlighter 59 บาท

รองพื้นเนื้อแมตต์ผสมครีมไฮไลเตอร์ ผิวโกลว์ฉ่ำวาว กันน้ำ สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวหน้าดูฉ่ำวาวและมีมิติน่าชวนมองมากขึ้น เราขอแนะนำแบรนด์ Cosluxe นี้เลยค่ะเพราะครีมซองนี้ผสมผสานระหว่าง CC Cream Matte และ Glow Cream Hightlighter ซึ่งเค้ามีคุณสมบัติช่วยปรับแสงบนผิวให้ดูนุ่มนวล แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างเรียบเนียน อีกทั้งยังเป็นสูตรที่สามารถควบคุมความมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้อีกด้วยค่ะ

3.Mille Super Whitening Gold Rose BB Cream  ราคา 69 บาท

รองพื้นเซเว่นแบบซองจาก Mille  ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวเเห้งเป็นขุย เสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากมะรุมช่วยขจัดความมันเเละสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า ปกปิดริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าดูสว่างสดใส

4.Smooto Tomato Collagen BB CC Cream SPF 30 ราคา 49 บาท

สำหรับรองพื้นจาก Smooto Tomato Collagen BB CC Cream SPF 30 ตัวนี้เป็นทั้งบีบี และซีซีเลย เป็นเนื้อครีมแต่ทาแล้วจะเเตกตัวเป็นหยดน้ำซึมเข้าผิวเร็ว ช่วยปกปิดเเละทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น มีสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน เเละอาร์บูติน ที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี

5.Clear Smooth All In One CC White

สำหรับตัวนี้ เป็นสูตรเจลครีมเนื้อบางเบา ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แถมทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย

6.Maybelline Fit Me ราคา 49 บาท

ไม่พูดถึงไม่ได้กับรองพื้นเซเว่นแบบซองจาก Maybelline Fit Me เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้าลอยเพราะตัวเนื้อครีมบีบีจะปรับเข้ากับสีผิว คุมมันได้ดี เหมาะกับผิวธรรมดา – ผิวมัน

7.BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++  ราคา 39 บาท

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่อสิวต้องรองพื้นแบบซองตัวนี่เลยค่ะ BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ปกปิดได้ดี คุมมัน กันแดด ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มด้วยนะ

#รองพื้นเซเว่น #รองพื้นแบบซอง #ครีมซองเซเว่น