รีวิวเซเว่น รวม 4 อาหารแห้งเจ เซเว่น ขายดี ที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้ ไม่ต้องกลัวหิว

สำหรับอาหารเจในเซเว่น บอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะมาก ๆ แถมรสชาติยังอร่อยถูกปาก ทั้งคนกินเจและคนไม่กินเจอีกด้วย แต่อาหารเหล่านั้นมักจะเป็นอาหารที่ต้องเวฟ หรือผ่านการปรุง บทความนี้เลยจะมาแนะนำ อาหารแห้งเจ เป็นอาหารเจที่สามารถซื้อเก็บติดไว้ที่บ้าน โดยไม่ต้องกังวลว่ามันจะเสียเร็ว จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ต้องไปดูกันเลย รับรองว่ารสชาติอร่อย แถมราคาไม่แพง

อาหารแห้งเจ เซเว่น – นิสชินซองพรีเมี่ยมแบบแห้ง รสเผ็ดเกาหลีเจ

ใครที่เป็นสาวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จะรู้กันดีว่าในช่วงหลัง ๆ มานี้ กระแสมาม่าเผ็ดเกาหลี มาแรงเสียเหลือเกิน แต่ด้วยความที่เป็นมาม่านำเข้า ราคาก็จะสูงตามไปด้วย เพราะฉะนั้นจึงมีหลาย ๆ แบรนด์ ออกสินค้ามาม่าเผ็ดมาเป็นของตัวเอง และนิสชินเองก็มีเหมือนกัน โดยเป็นมาม่าแห้ง รสเผ็ดเกาหลี ที่ราคาไม่แพง ที่สำคัญเลยก็คือเป็นอาหารเจอีกด้วย รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของเซเว่นเลยล่ะ

อาหารแห้งเจ เซเว่น – มินิรุ่งเจริญ น้ำพริกนรกเจ

อาหารแห้งที่พักหลัง ๆ มาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเซเว่นเลยก็คือ บรรดาน้ำพริกไซส์มินิเหล่านี้ เพราะราคาไม่แพง พกพาสะดวก ที่สำคัญรสชาติอร่อยมาก ๆ และสำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำพริกแบบเจ บอกเลยว่ามีให้เลือกเช่นกัน สำหรับตัวนี้เป็นน้ำพริกนรกเจ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ รสชาติอร่อยกลมกล่อมแบบสุด ๆ ใครว่าอาหารเจต้องเป็นแบบจืดชืด ๆ บอกเลยว่าไม่จริง

อาหารแห้งเจ เซเว่น – คนอร์ คัพโจ๊ก รสเห็ดหอม

ถ้าพูดถึงเรื่องอาหารแห้ง ก็ต้องนึกถึงโจ๊กคัพกันอย่างแน่นอน และโจ๊กคัพที่รสชาติอร่อย ได้รับความนิยมเสมอมาเลยก็คือยี่ห้อคนอร์ ซึ่งในส่วนของรสชาติอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เจ ก็มีให้เลือกสรรจนคุณเลือกไม่ถูกเลย แต่สำหรับที่เป็นเจ ขอแนะนำเป็น คนอร์ คัพโจ๊ก รสเห็ดหอม เป็นโจ๊กที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ หอมเห็ดหอมมาก ๆ เป็นอาหารเจง่าย ๆ กินแล้วอยู่ท้อง ควรซื้อติดบ้านเอาไว้

อาหารแห้งเจ เซเว่น – มาม่าเส้นหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูปเจ รสต้มยำ

สำหรับมาม่าที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด ก็คงไม่พ้นรสต้มยำอย่างแน่นอน ความแซ่บเผ็ดร้อนรสเปรี้ยวหวานเค็มที่ลงตัวอยู่ในถ้วยมาม่า รสชาตินี้ไม่ได้สงวนไว้แต่อาหารธรรมดาเท่านั้น แต่อาหารเจก็มีเหมือนกัน เพราะตัวนี้เป็นมาม่าเจ รสต้มยำ บอกเลยว่าการกินอาหารเจจะไม่ยากลำบากอีกต่อไป เพราะว่า อาหารเจ เซเว่น แบบรสแซ่บ ๆ มีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลยล่ะ

#อาหารแห้งเจเซเว่น #อาหารเจ #ของกินเซเว่น