รีวิว 4 อันดับขนมที่ช่วยให้อิ่มท้องในเซเว่น

การทานขนมในเซเว่นถือว่าเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้มากเลยทีเดียวเพราะขนมในเซเว่นส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาที่ไม่แพงมากนักจึงทำให้ใครหลายคนก็สามารถทานขนมในราคาที่ไม่แพงและช่วยให้อิ่มอร่อยอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมที่ช่วยให้อิ่มท้องในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ครอฟเฟิลเนยอัลมอนด์

เป็นของกินที่มาพร้อมกับความสวยงามและโดดเด่นในส่วนของแพ็คเกจที่แตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ และยังเป็นขนมที่นำไปเวฟแล้วยังทำให้มีความอร่อยที่มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีความหวานที่อยู่ในระดับกลางคือไม่หวานมากเกินไปอีกด้วย

2.ขนมปังเนื้อนุ่มๆ 

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในการเรียงขนมที่มีความแปลกและน่าสนใจมากที่สุด โดยตัวขนมปังจะมาพร้อมกับความนุ่มและมีความหอมหวานที่เมื่อนำมาทานคู่กับแยมผลไม้ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังจัดว่าเป็นขนมที่จะช่วยให้เราท้องอีกด้วย

3.ฮอทดอกสโมกบาร์บีคิวเบคอน

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจด้านนอกที่มีการทำเป็นรูปขนมปังที่ชวนน่ารับประทานมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของไส้กรอกที่มีความเข้ากันดีกับเนื้อขนมปัง และยังถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราหายหิวในยามเช้าหรือยามบ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

4. เกี๊ยวหมู ราดซอสหมูแดง

จัดว่าเป็นของทานเล่นที่ถือว่าจะช่วยให้เราคลายหิวได้เป็นอย่างดี ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเกี๊ยวที่อยู่ด้านในที่มีความเข้ากันได้กับเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมที่ช่วยให้อิ่มท้องในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินหลายท่านที่กำลังมองหาขนมของกินที่มาพร้อมกับความอร่อย มีความแปลกใหม่ในเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร และที่สำคัญของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อย มีความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจ แถมยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องในยามหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#ขนมเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น