รีวิว 4 อันดับขนมที่มีความแปลกในเซเว่น

สำหรับขนมในร้านสะดวกซื้อถือว่ามีการนำขนมที่หน้าตาแปลกและน่าทานหลากหลายอย่างเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชอบอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ อยู่เสมอ และขนมในเซเว่นก็ถือว่าเป็นสินค้าที่มีความอร่อยมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมที่มีความแปลกในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. ถั่วเขียวซีกรสโคชูจัง

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจด้านนอกที่น่ารับประทานมากที่สุด และมาพร้อมกับจำนวนของขนมที่มากพอสมควรที่จะช่วยให้เราคลายหิวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของรสชาติก็มีความกรอบอร่อยและมีความเข้ากันดีกับเครื่องเทศในแบบที่ลงตัวมากที่สุดอีกด้วย

2.โดรายากิไส้โอวัลตินครันชี่ ฟาร์มเฮาส์  

เป็นขนมที่มีความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจในแบบไม่เหมือนใคร และมาพร้อมกับความหอมหวานอร่อยของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านในอย่างลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังถือว่าเป็นของว่างที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องในยามหิวได้อีกด้วย

3. โคเรียนครีมชีสการ์ลิค

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความเด่นในเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับความอร่อยของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันอย่างลงตัวกับเครื่องเทศที่อยู่ด้านใน ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปตำกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

4. สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อยรสไข่กุ้งมาโย

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร และมาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งที่จะมีความกรอบและมีความหอมของเนื้อสาหร่ายในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมที่มีความแปลกในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่ง และขนมที่รีวิวไปข้างต้นก้มาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร แถมมีความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจที่แปลกกว่าขนมตัวอื่น ๆ อีกทั้งยังจัดว่าเป็นขนมที่จะช่วยให้อิ่มท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#ขนมแปลก #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น