รีวิว 4 อันดับขนมของกินหน้าตาสวยงามในเซเว่น

สำหรับของกินในเซเว่นบางตัวถือว่ามาพร้อมกับความสวยงามที่แตกต่างจากขนมทั่วไปเลยก็ว่าได้ และการซื้อขนมจากเซเว่นถือว่าเป็นการประหยัดในเรื่องของค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งขนมในเซเว่นก็ยังมีให้เลือกซื้อในแบบที่หลากหลายมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมของกินหน้าตาสวยงามในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. เปียกปูนดอกไม้

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร และมาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันอย่างลงตัวที่สุด อีกทั้งยังเป็นขนมที่มียอดขายดีอันดับหนึ่งในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย

2. เจ้าสัว

เป็นขนมอบกรอบที่มาพร้อมกับความสวยงามไม่เหมือนใคร ส่วนของรสชาติก็มีความเผ็ดร้อนและมีความเข้ากันดีกับเครื่องเทศที่เมื่อนำเข้าปากไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นขนมที่สามารถเก็บรักษาเอาไว้ได้นานอีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

3.ขนมไหว้พระจันทร์โอริโอ้

เป็นขนมที่มียอดขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความนุ่มที่เข้ากันได้กับไส้ที่อยู่ด้านในแบบกำลังดี และถ้ารับประทานคู่กับน้ำหวานหรือขนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวมากที่สุดอีกด้วย

4.ดับเบิ้ลแซนวิช

จัดว่าเป็นขนมประเภทหนึ่งที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร และมาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งที่จะช่วยให้ใครหลายคนคลายหิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของการให้จำนวนของไว้ด้านในที่เยอะมากพอสมควรที่แตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ อีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆนะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของกินหน้าตาสวยงามในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินหลายท่านที่กำลังมองหาของกินหรือขนมที่มีรสชาติอร่อยมากที่สุด และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจมีรสชาติที่อร่อยในระดับหนึ่ง แถมสินค้าบางตัวก็ยังช่วยให้เราอิ่มท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาตุนไว้ทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น