รีวิว 4 อันดับของกินที่น่าทานมากที่สุดในเซเว่น

สำหรับของกินหรือของว่างในเซเว่นถือว่ามีการนำของกินในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายในแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวันเลยก็ว่าได้ และของกินในเซเว่นยังเป็นของกินที่มีรสชาติที่อร่อยมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินที่น่าทานมากที่สุดในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรน่าทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.หนังไก่ทอด

เป็นของกินที่น่าทานมากที่สุดโดยจะมาพร้อมกับเนื้อหนังไก่ทอดที่มีความเหลืองแบบกำลังดี ส่วนรสชาติก็มีความหอมของเครื่องเทศแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อนำมาทานคู่กับส้มตำสักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวมากที่สุด นอกจากนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ก็ถือว่ามีความเข้ากันแบบกำลังดีอีกด้วย

2.ช็อคโกแลตกูลิโกะ

เป็นขนมออกใหม่ที่มีความเด่นเรื่องของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร และยังมาพร้อมกับความหอมของเนื้อขนมแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นขนมที่สามารถทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3. แคปหมูรสน้ำพริกหนุ่ม

เป็นขนมออกใหม่ที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจด้านนอก ส่วนรสชาติก็มีความกรอบอร่อยแบบกำลังดีที่เมื่อนำมาทานคู่กับน้ำพริกหรือส้มตำสักจานจัดว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี และยังถือว่าเป็นสินค้าในเซเว่นที่มียอดขายดีมากที่สุดอีกด้วย

4. แซนวิชพิต้าไส้แฮมไก่เนยกระเทียมและชีส

จัดว่าเป็นขนมออกใหม่ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันโดยจะมาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของเนื้อขนมโดยจะมีลักษณะเป็นสีเหลืองอ่อนที่น่ารับประทานมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความหมอหวานพร้อมกับมีความหอมของเครื่องเทศแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย ของดีและน่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมากันเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินที่น่าทานมากที่สุดในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นมารับประทานในยามว่าง และของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครที่จะช่วยทำให้ใครหลายคนรู้สึกอิ่มท้องได้เป็นอย่างดี แหมถ้าเพื่อนๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น