รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ในเซเว่น

สำหรับของกินในเซเว่นถือว่ามีการนำของกินที่แปลกใหม่มากพอสมควรออกมาจำหน่ายในแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือนที่จะส่งผลทำให้เรามีตัวเลือกในการทานที่มากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ออมุกปลาแผ่นเกาหลี

เป็นของกินออกใหม่สายเกาหลีที่สามารถรับประทานได้หลากหลายแบบเลยก็ว่าได้โดยสามารถทานแบบเปล่า ๆ อร่อยหรือจะนำมาใส่ในแกงจืดก็ถือว่าจะช่วยทำให้อาหารมื้อนั้นมีความอร่อยที่มากขึ้นกว่าเดิม และยังเป็นของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยในแบบลงตัวสุด ๆ อีกด้วย

2.ข้าวมัสมั่น

เป็นข้าวกล่องออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับความอร่อยในส่วนของน้ำซุปที่มีความเข้ากันดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งยังเป็นข้างกล่าวที่จะช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

3.สาหร่ายปูอัด

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มีความโดดเด่นมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานที่มีความเข้ากันดีกับสาหร่ายที่อยู่ด้านนอกอย่างลงตัวมากที่สุด และยังเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราคลายหิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดอีกด้วย

4.น้ำพริกปลาทูพร้อมแตงกวา

เป็นสินค้าที่อาจจะหาได้ยากสำหรับเซเว่นบางสาขา โดยจะเป็นน้ำพริกที่มาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจและมีการจัดเรียงคู่กับแตงกวาภายในกล่อง ส่วนรสชาติก็มีความอร่อยในระดับหนึ่งที่ใกล้เคียงกับน้ำพริกที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งในช่วงนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเพื่อเอาใจสายกินที่กำลังอยู่ในยุคประหยัดมากที่สุดอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ในเซเว่นหวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ หลายท่านที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นมารับประทานเพื่อแก้หิว และของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็ถือว่าเป็นสินค้าที่มียอดขายดีมากที่สุด แถมยังเป็นของกินที่จะช่วยทำให้ใครหลายคนหายหิวในช่วงเช้าหรือช่วงบ่ายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังมาพร้อมกับความอร่อยมากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#ของกินออกใหม่เซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น