รีวิวเซเว่น รวม 4 คลีนเซอร์แบบซอง ทำความสะอาดหน้าแบบหมดจด ไม่ต้องพกเป็นขวด

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน คลีนเซอร์ ถือว่าเป็นไอเท็มในการทำความสะอาดเครื่อง สำอางบนใบหน้าที่จะขาดไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด แต่สำหรับบางคนที่ไม่สะดวกจะพกพกเป็นขวด ขอแนะนำเป็น คลีนซิ่งแบบซอง พกพาสะดวก ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่น บอกเลยว่า คลีนซิ่ง 7-11 ที่จะมาแนะนำในวันนี้ แต่ละตัวนั้นเป็นตัวเด็ดที่ชาวเน็ตการันตีแล้วว่าดีจริง อะไรจริง

คลีนเซอร์ แบบซอง เซเว่น – Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser

สำหรับซองนี้ เป็นคลีนซิ่งผักขวัญใจของใครหลาย ๆ คน ซึ่งตอนนี้มาในรูปแบบซอง มีขายแล้วที่เซเว่น ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่มีสารสกักจากผักผลไม้ ช่วยดีท็อกซ์ใบหน้าเรา และช่วยทำให้หน้าเราสะอาดมาก ๆ โดยเป็นคลีนซิ่งที่ไม่ต้องใช้สำลีเลย ใครที่ไม่อยากพกสำลี ขอแนะนำตัวนี้ เพราะแค่ทาลงบนใบหน้า รอสักครู่ให้เกิดเป็นฟอง จากนั้นก็ทำการนวด ๆ ให้เครื่องสำอางออก และล้างหน้าปกติ บอกเลยว่าใครใช้ก็ติดใจทั้งนั้น

คลีนเซอร์ แบบซอง เซเว่น – CATHY DOLL Bright Up Cleansing Water

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งฉบับพกพาที่แท้จริง เพราะในเซ็ตจะมีสำลีแถมมาให้เรียบร้อย เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณต้องเดินทาง เข้าเซเว่นไปซื้อตัวนี้บอกเลยว่าจบในหนึ่งเดียว ไม่ต้องไปหาซื้อสำลีแยกให้วุ่นวาย ที่สำคัญก็คือ เป็นที่ล้างเครื่องสำอาง สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มรปัญหาผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และพาราเบน ไม่ทำให้ผิวของคุณระคายเคืองอย่างแน่นอน

คลีนเซอร์ แบบซอง เซเว่น – Dr.Somchai Extra Sensitive Micellar Cleansing Water 5 in 1

สำหรับตัวนี้เป็นคลีนซิ่งตัวแรก ๆ ที่เราเห็นว่ามาในรูปแบบซอง ซึ่งบอกเลยว่าทุกวันนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ เพราะคุ้มค่าคุ้มราคา แถมยังสามารถทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี นอกจากจะล้างเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง รวมไปถึงมีวิตามินซีที่ทำให้ใบหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญเหมาพสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

คลีนเซอร์ แบบซอง เซเว่น – Smooto Aloe & Cucumber Makeup Remover

คลีนซิ่งตัวนี้จะมาในรูปแบบของเนื้อเจล ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมาก ๆ สามารถใช้กับสำลีได้ตามปกติ สำหรับใครที่ต้องการความชุ่มชื้น โดยเฉพาะสาวที่มีผิวหน้าแห้ง เวลาเช็ดทำความสะอาดหน้า นอกจากความสะอาดแล้ว สิ่งที่คุณต้องการก็คือ หน้ายังคงอิ่มน้ำหลังจากการเช็ดเครื่องสำอาง บอกเลยว่าตัวนี้เป็น คลีนซิ่งแบบซอง เซเว่น ที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมากที่สุด

#คลีนเซอร์แบบซอง #คลีนซิ่ง #ครีมซองเซเว่น