รีวิว 4 อันดับของกินราคาถูกในเซเว่นอีเลฟเว่น

สำหรับของกินในเซเว่นถือว่ามีการนำของกินในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายเพื่อเป็นการเอาใจสายกินที่ชื่นชอบการรับประทานของกินที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่และต้องมีรสชาติที่อร่อยควบคู่กันไปด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินราคาถูกในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจและน่าซื้อมารับประทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ขนมขาไก่แบบเม็ด

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มาพร้อมกับรสชาติที่มีความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร แถมยังมาพร้อมกับความกรุบกรอบในแบบพิเศษที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปตำกันมารับประทานกันเยอะ ๆนะคะ

2.ถั่วเขียวทอด

ถือว่าเป็นขนมที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสดใสและดูน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานมันอร่อยและมีความนุ่มของเนื้อถั่วที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย

3.เผือกทอดกับกล้วยน้ำว้าทอด

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใครและมีการออกแบบในเรื่องของแพ็คเกจให้มีความแปลกตากว่ายี่ห้ออื่น ๆในส่วนของรสชาติก็มีความกรอบอร่อยในแบบพิเศษอีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปหาซื้อมารับประทานกันเยอะ ๆนะคะ

4.กล้วยฉาบ

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความอร่อยในแบบที่ลงตัวสุด ๆ แถมยังมาพร้อมกับความกรอบอร่อยในแบบพิเศษที่เมื่อนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มสักแก้วถือว่ามีความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม และที่สำคัญยังถือว่าเป็นขนมที่สามารถนำมาทานรองท้องในยามว่างได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินราคาถูกในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม และที่สำคัญของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่ง แถมของกินบางตัวยังถือว่าเป็นของกินที่หารับประทานได้ยากตามท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมารับประทานกันคนละหลาย ๆห่อแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

#ของกินราคาถูก #ขนมราคาถูก #ของกินเซเว่น