ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จากจุฬาเฮิร์บ

สาวยุคใหม่ที่กำลังมีปัญหา เกี่ยวกับผิวหน้า ทั้งความมันบนใบหน้า ความหมองคล้ำที่เกิดจากการการตากแดด หรือผิวหน้าดูไม่สดชื่น เปล่งหลั่ง รวมไปถึงสาว ๆ คนไหนที่กำลังมีสิว ริ้วรอยจุดด่างดำผิวหน้าดูไม่มีออร่า กระจ่างใส

ต้องมารู้จักกับตัวช่วยดีๆ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จากจุฬาเฮิร์บHula’s herb ที่จะสามารถช่วยจบทุกปัญหาที่เกิดบนใบหน้าเราได้

ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จากจุฬาเฮิร์บ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ในราคาก้อนละ 59 บาท โดย 1 ก้อนมีน้ำหนักสุทธิ 60 กรัม สามารถใช้ได้ประมาณ  1-2 สัปดาห์

สบู่แตงโม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จากจุฬาเฮิร์บ

เนื้อสบู่มีสีชมพูใส ความนิ่ม ไม่แข็งเมื่อโดนน้ำแล้วมีความอ่อนตัว มีกลิ่นหอมของแตงโม สบู่แตงโม จากจุฬาเฮิร์บ เป็นสบู่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูใส ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึก ด้วยส่วนผสม ที่มีสารสกัดจากแตงโม ทำให้ผิวหน้าดูมีความกระจ่างใสและอมชมพู เรียบเนียนมีความสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังทำให้ริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าและดูจางลง พร้อมบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ก้อนนี้เอาอยู่เรื่องควากระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ ก้อนเดียวเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง นอกจากนี้ความหอมยังติดอยู่ที่ผิวหน้าอีกด้วย

สบู่ดาวเรืองผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายจากจุฬาเฮิร์บ

สบู่ดาวเรือง เป็นเนื้อสีเหลือง ใส มีความนิ่มเช่นเดียวกันกับสบู่แตงโม แต่มีกลิ่นของความสดชื่น ต่างจากความหอมของแตงโม สบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บจะดูแลในเรื่องของผิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย นอกจากนี้ ยังช่วยกระชับรูขุมขน และ ลดการเกิดเชื้อแบคทีเรีย เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน  ก่อนนี้สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวผด รอยแผลจากสิว ใช้ก่อนนี้เลย เอาอยู่ตั้งแต่ 5-7 วันแรก ที่ได้ใช้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายจากจุฬาเฮิร์บทั้ง 2 สูตรนี้เป็นที่นิยม และถือเป็นสินค้าขายดีของร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ในตอนนี้ สาวๆวัยรุ่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคา เพียงก้อนละ 59 บาทถือว่าไม่แพง และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ สามารถเห็นได้ชัดเจน หลังจากใช้หมดตอนแรก แนะนำให้ แยกระหว่างสบู่ที่ใช้สำหรับผิวหน้าและสบู่ที่ใช้สำหรับผิวกาย เพื่อให้การเห็นผลลัพธ์ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

#จุฬาเฮิร์บ #ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย #ครีมซองเซเว่น