ความแตกต่างของ 3 รสชาติโอวัลติน

โอวัลตินนมรสช็อกโกแลต ที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดีตั้งแต่เด็ก คงไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นนมสีน้ำตาล หวาน หอม ดื่มได้ทุกๆ วันในตอนเช้า แต่ตอนนี้ โอวัลตินได้คิดค้นสูตรใหม่ออกมาเยอะมาก หลายคนสงสัยว่ารสชาติ แตกต่างกันอย่างไร และที่สำคัญ รสไหนอร่อยกว่ากัน

วันนี้ไม่รอช้าที่จะมาเล่าให้ฟังถึงความแตกต่างของแต่ละรสชาติ และจัดมาให้ทั้ง 3 รสชาติเลย โอวัลติน รสชาติมอลต์ช็อกโกแลต  รสชาติน้ำตาลน้อย และรสชาติมาใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ไวท์ทวิสต์ ทั้งหมดนี้เป็นโอวัลตินที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้ สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป หรือห้างสรรพสินค้า ในราคากล่องละ 12 บาท

มาเริ่มกันที่ สูตรที่เราคุ้นเคยกันดี โอวัลติน มอลต์ช็อกโกแลต

มีวิตามินบี12 ถึง 3 เท่า และแร่ธาตุ 15 ชนิด เรียกได้ว่าอิ่มท้องแน่นอน  นมเป็นสีน้ำตาล หวาน กลิ่นของนมไม่เยอะมาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นของนม ได้รสชาติความเข้มของช็อกโกแลต อร่อย บางทีอะไรเดิม ๆ มันก็อาจจะดีอยู่แล้ว

ต่อด้วย โอวัลตินสูตรน้ำตาลน้อยกว่า 30%

เอาใจคนรักสุขภาพ สาวๆที่ดูแลหุ่น รูปร่างเอวเอส ทานได้สบายมาก เพราะมีความหวานน้อย น้ำตาลแค่ 16 กรัม ที่สำคัญ พลังงานเพียง 130 กิโลแคลอรี่ เท่านั้นเอง แต่สายหวาน ไม่ใช่ทางแน่นอนค่ะ รสชาติช็อคโกแลตเต็มๆ กลิ่นนมน้อยนิด สูตรนี้ก็ต้องยอมแพ้ ให้กับความสำเร็จของโอวัลตินทำออกมาได้ดีไม่แพ้ดั้งเดิมเลยค่ะ

ปิดท้ายกันที่น้องใหม่  โอวัลติน ไวท์ ทวิสต์

โอวัลติน เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ มีสารประโยชน์แคลเซียมดูแลกระดูก และที่สำคัญไปกว่านั้น โอวัลตินมีสีขาวนะคะ ถือได้ว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ ของวงการโอวัลตินเลย รสนมค่อนข้างเยอะ ไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นนม ควรดื่มคู่กับขนมปัง หรืออะไรรองท้อง เพื่อไม่ให้เกิดอาการเลี่ยน แต่สำหรับเด็ก ๆ ต้องโดนใจแน่นอนค่ะ

ต้องยอมรับเลยว่า โอวัลตินเหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ดื่มได้ทุกวัน เพียงแช่เย็นก็สามารถเพิ่มความร่อยได้ และยังมีสารประโยชน์ครบถ้วน แต่ในบางรสชาติ ก็ขึ้นอยู่ที่ความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ลองเลือกกันดู ว่าตัวเองชอบรสชาติในแบบไหน แต่แนะนำว่าโอวัลติน รสมอลต์ช็อกโกแลต เป็นรสชาติสำหรับสายหวาน ที่ชอบอะไรหวานๆ  ถ้าตัดสินใจไม่ได้ แนะนำให้เพื่อน ๆ ซื้อมาลองดื่ม ทั้ง 3 รสชาติเลย

#โอวัลติน #ความแตกต่างของ 3 รสชาติโอวัลติน #ของกินเซเว่น