ไอศกรีมเนสท์เล่ช็อกป๊อบ อร่อยรสเข้ม เพิ่มคอร์นเฟล็ก กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน เกินห้ามใจ!

ได้ในช่วงที่มีอากาศร้อนอบอ้าว ไม่ว่าจะในฤดูร้อนหรือฤดูฝน นอกจากการทำให้ร่างกายได้คลายความร้อน เช่น ว่ายน้ำ เที่ยวทะเล น้ำตก เป็นต้น แล้ว การรับประทานอาหารหรือขนมที่มีความเย็น ก็ช่วยให้คุณคลายร้อนได้ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเลย เข้าร้านสะดวกซื้อ 7 – 11 ไปหยิบไอศกรีมเนสท์เล่ช็อกป๊อบมาทานเล่นแก้หิวก่อนที่จะ #รีวิวเซเว่น เลย

ไอศกรีมของเนสท์เล่นั้นออกจำหน่ายมาหลากหลายรุ่น และได้ปรับเปลี่ยนทั้งสูตร ส่วนผสม ออกรสชาติใหม่ และบรรจุภัณฑ์ใหม่ ทำให้ผู้ที่ต้องการลิ้มลองไอศกรีมใหม่ ๆ ชื่อชอบไอศกรีมยี่ห้อนี้นั้นเอง โดยมีรสชาติวานิลลา ช็อกโกแลต และกล้วย

ลักษณะของซองเป็นกระดาษผิวมัน ๆ ฉีกซองได้ง่าย ด้านในเป็นไอศกรีม ที่มีไม้เสียบอยู่ จะเห็นได้ตามภาพของห่อไอศกรีมเลย ถือว่าน่ารับประทานมากเลยทีเดียว ใครที่ชอบไอศกรีมแท่ง พลาดไม่ได้เลย ถ้าอยากรับประทานกันแล้ว มาดูรูปแบบของตัวไอศกรีมกันค่ะ

มา #รีวิวเซเว่น ด้วยไอศกรีมเนสท์เล่ช็อกป๊อบกันเลย ชั้นแรกของไอศกรีมนั้น เป็นตัวไอศกรีมรถเข้มข้น มีให้คุณเลือกทั้งสามรสชาติ อย่างที่เราได้แนะนำไปแล้วนั่นเอง รสวานิลลา มีความหอมละมุนเบา ๆ รสช็อกโกแลตมีความเข้มข้น และรสกล้วย ได้กลิ่นหอมของกล้วยชัดเจนมาก นอกจากมีเนื้อไอศกรีมแล้ว ก็ยังเคลือบช็อกโกแลต ตามด้วยคอร์นเฟลก เพิ่มความกรุบกรอบอีกชั้นหนึ่งด้วย

ซึ่งสูตรที่ออกใหม่นี้ เป็นสูตรที่เพิ่มคอร์นเฟลกลงไปมากยิ่งขึ้น เพื่อให้รสชาติและสัมผัสของไอศกรีมนั้นดีขึ้น อร่อย และเคี้ยวเพลินมากขึ้นนั่นเอง รับรองว่าถ้าได้รับประทานดับร้อน ต้องฟินจนซื้อใหม่อีกแท่งแน่นอน

หลังจากที่ได้ลองรับประทานไอศกรีมรสช็อกโกแลตแล้ว ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นมาก รสชาติกำลังพอดี ไม่หวานหรือขมมากจนเกินไป นอกจากนี้ ช็อกโกแลตที่เคลือบมาบนไอศกรีม และคอร์นเฟลกที่มีเนื้อสัมผัสกรุบ ๆ กรอบ ๆ นั้นเข้ามาเสริมความอร่อยของไอศกรีมอีกมากเลยทีเดียว ทั้งเคี้ยวเพลิน ทั้งหอมช็อกโกแลต  

แต่สิ่งที่อยากเตือนให้ระวังก่อนนำมารับประทาน คือ ควรแช่ตู้เย็นให้ไอศกรีมแข็งตัวมากยิ่งขึ้น เนื่องจากในช่วงที่อากาศร้อนจะทำให้ไอศกรีมละลายได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ถ้าหากคุณกำลังมองหาไอศกรีมอร่อย ๆ เพื่อรับประทานดับร้อน แต่ไม่ต้องการเดินทางไกล ก็เลือก “เนสท์เล่ช็อกป๊อบ” ไปกินเพลิน ๆ ได้เลย เพราะคุณสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดาย เพราะที่ 7 – 11 ก็มีขาย! ไม่ต้องไปไกลถึงห้างสรรพสินค้าเลย รับรองว่าใครที่ชอบไอศกรีมแท่ง ต้องชอบไอศกรีมตัวนี้แน่นอน! ขอจบการ #รีวิวเซเว่นแล้วไปซื้อไอศกรีมมาทานเล่นก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

ขอบคุณภาพจาก facebook

#ไอศกรีมเนสท์เล่ #ไอศกรีมเนสท์เล่ช็อกป๊อบ #รีวิวเซเว่น