รีวิวเซเว่น รวม 4 สครับผิวเซเว่น ขัดผิวเสีย ผลัดผิวสวย สครับผิวขาวเซเว่น ราคาประหยัด

สครับเซเว่น ขัดผิวเซเว่น ขัดผิวขาว รีวิวเซเว่น

การสครับผิวถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำหรับสาวๆที่ควรจะทำอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยๆสักสัปดาห์ละครั้งก็ยังดี เพราะว่าการสครับผิวจะช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายไปแล้วหลุดออกไป ทำให้ครีมบำรุงต่างๆสามารถซึมไปยังผิวของเราได้ดียิ่งขึ้น บทความนี้จะมารีวิว สครับเซเว่น 4 ตัว ที่ทั้ง ขัดผิวขาว กระจ่างใส แถมยัง ประหยัดงบ อีกต่างหาก

1.สครับผิวเซเว่น – YOKO SPA MILK SALT

เกลือสปาขัดผิวตัวดังที่ใครๆก็ต้องรู้จัก เพราะเจ้าตัวนี้เปรียบเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นแรกในการขัดผิวของสาวๆหลายๆคน เนื่องจากที่ทั้งหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง แถมยังมีกลิ่นหอมนม ที่ขอบอกเลยว่าตอนขัดนั้นฟินสุดๆ แถมเจ้าตัวเกลือสปายังนุ่มไม่บาดผิวเราจนเกินไปอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเกลือสปาตัวนี้ถึงยังคงอยู่คู่ร้านค้า คู่เซเว่นได้มาถึงในปัจจุบัน

2.สครับเซเว่น – Moisturizing Shower Cream Scrub Tomato & Milk

สครับตัวนี้หลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากันเท่าไร แต่ขอบอกเลยว่าถ้ามีโอกาสควรได้ลอง โดยที่ตัวนี้จะมาในรูปแบบของเกลืออาบน้ำ เราสามารถขัดได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าผิวของเราจะได้รับการระคายเคือง นอกจากนี้แล้วยังมีกลิ่นหอมฟุ้ง จนสาวๆจะต้องชอบใจแน่นอน แต่เท่านั้นยังไม่พอยังใส่สารกัดบำรุงผิวให้กระจ่างใสเพิ่มความชุ่มชื่นอีกด้วย

3.สครับเซเว่น – A BONNE’ Spa Milk Salt Moisturizing Whitening Smooth & Baby Skin Natural Bath

สครับผิวเซเว่นตัวนี้ จะค่อนข้างคล้ายๆกับตัวแรก แต่จะต่างกันที่ปริมาณและความคุ้มค่า ขอบอกเลยว่าในเรื่องของกินก็มีความใกล้เคียงกัน แต่ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากกว่า ขอเลือกเป็นเจ้าตัวนี้แทน เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นเกลือสปาเหมือนกัน แต่เจ้าตัวนี้ในระหว่างการสครับผิวจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มที่มีมากกว่า

แถมยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ใส่เพิ่มเข้าไปให้ไม่ให้ผิวของเราต้องรู้สึกแห้งกระด้างหลังการขัดผิวอีกด้วย

4.สครับเซเว่น – Sun Forest Tamarind & Honey Bodyscrub

ถ้าสาวๆคนไหนที่อยากสครับผิวแล้วอยากได้ความกระจ่างใสด้วยก็อย่าพลาดที่จะลองครีมสครับมะขามตัวนี้ ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยเจออยู่ในเซเว่นอยู่บ่อยๆ หากมีโอกาสคุณควรลองซื้อดูสักครั้ง เพราะขนาดไม่ได้ใหญ่มาก หากลองแล้วไม่ชอบก็จะไม่น่าเสียดายเท่าไร แต่ขอบอกเลยว่ารับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวของคุณอย่างอ่อนโบน แถมยังบำรุงผิวให้สว่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหา สครับผิวเซเว่น ดีๆสักชิ้น ขอแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู

#ของใช้ใน7-11 #รีวิวของในเซเว่น