รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่น

สำหรับเครื่องสำอางในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการจำหน่ายออกมาในแบบที่หลากหลายเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากนักจึงทำให้สาว ๆ ที่มีงบประมาณไม่เพียงพอก็สามารถซื้อมาใช้ได้ในแบบที่ต้องการอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.มาร์คนอนลาลิโอ

ถือว่าเป็นที่มาร์คหน้าออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็ได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามในแบบไม่เหมือนใคร และยังถือว่าเป็นที่มาร์คหน้าที่มีเนื้อครีมที่อ่อนโยนที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย

2.ครีมชาเขียว

เป็นครีมที่ใช้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้โดยครีมตัวนี้จะมีส่วนช่วยให้สิวเกิดการยุบตัวอย่างรวดเร็วและช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยทำให้ใบหน้ามีความขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปตำมาใช้กันเยอะ ๆนะคะ

3.วอเตอร์เจลลาลิโอ

ถือว่าเป็นครีมทาหน้าอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและน่าใช้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเนื้อครีมก็มาพร้อมกับความเข้มข้นที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังถือว่าเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ใส่น้ำหอมที่จะทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย

4.เจลว่านหางโซคิว

ถือว่าเป็นครีมทาผิวหน้าที่ใช้ดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น และยังช่วยทำให้ผิวหน้ามีความขาวใสมากขึ้นอีกด้วย ของดีและน่าใช้แบบนี้อย่าลืมไปตำมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะสาว ๆ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่ใช้ดีและมีคุณภาพมาใช้ในการบำรุงผิวหน้าให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น แถมสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและยังมาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่เมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองแต่อย่างใดอีกด้วย ดีงามแบบนี้สาว ๆ อย่าลืมแวะไปร้านสะดวกซื้อเซเว่นเพื่อไปสอยครีมที่รีวิวไปข้างต้นมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

เครดิตภาพ เพจ LALIO SOQU

#เครื่องสำอาง #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น