รีวิว 4 อันดับขนมของกินรสชาติใหม่ในเซเว่นที่ทุกคนควรทาน

ถ้าจะพูดถึงของกินในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการนำของกินในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายที่มากมายเพื่อเอาใจกลุ่มผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ และของกินในเซเว่นบางตัวยังมีการปรับปรุงในเรื่องของรสชาติและรวมไปถึงหน้าตาของกินให้ดูน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมา รีวิว 4 อันดับขนมของกินรสชาติใหม่ในเซเว่นที่ทุกคนควรทานว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ซีเรียลไดมอนเกนชานมไข่มุก

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับรสชาติที่มีความอร่อยในระดับหนึ่ง อีกทั้งถ้านำมาทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ และที่สำคัญยังเป็นของกินที่สามารถทานรองท้องในยามหิวได้อีกด้วย

2.ครัฟเฟิลไส้คัสตาร์ด

เป็นขนมอีกหนึ่งตัวที่มาพร้อมกับความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร และยังมีความหอมหวานของเนื้อขนมในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้เรารู้สึกถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นของว่างที่เหมาะสมกับการทานรองท้องในยามหิวอีกด้วย

3.มาร์ชเมลโล่แบบเส้น

เป็นขนมออกใหม่ที่ถูกใจสายกินเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความอร่อยในระดับหนึ่งซึ่งมีความนุ่มในส่วนของเนื้อขนมพร้อมกับมีความหอมหวานในแบบอ่อน ๆ ที่จะช่วยให้ความรู้อร่อยแบบฟิน ๆ ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังถือว่าเป็นขนมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย

4.บะหมี่ซัมยังรสคาโบนาร่า

เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ควรมีติดบ้านกันไว้เลนก็ว่าได้ โดยบะหมี่ตัวนี้จะมาพร้อมกับรสชาติที่มีความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร และมีความหอมของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจะได้สัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของกินรสชาติใหม่ในเซเว่นที่ทุกคนควรทานหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินมารับประทานในช่วงยามว่าง แถมของกินที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครพร้อมทั้งเป็นตัวช่วยให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ อย่างแล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ มนุษย์รีวิวเซเว่น

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมของกิน