รีวิว 4 อันดับขนมรสชาติอร่อยในเซเว่นที่ไม่ควรพลาด

สำหรับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำขนมของกินรสชาติที่แปลกใหม่ออกมารับประทานที่มากมายพอสมควร และขนมบางอย่างยังมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของรสชาติและน่าตาของขนมให้ดูน่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมรสชาติอร่อยในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรที่น่าทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ขนมทรงเบคอนทอดกรอบ

เป็นขนมที่มาพร้อมกับรสชาติที่มีความอร่อยในระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ และยังมีความหอมของเบคอนอยู่เล็กน้อยจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งยังเป็นขนมของว่างที่จะช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย

2.มัฟฟินเบเกอร์

ถือว่าเป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับจำนวนของไส้ที่มากพอสมควรที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่ง ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งเรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3.โค้กกลิ่นส้ม

เป็นเครื่องดื่มออกใหม่ล่าสุดที่น่ารับประทานเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับรสชาติที่หอมหวานในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปคำแรกจะได้กลิ่นของส้มในแบบอ่อน ๆ ที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกกสดชื่นได้ในระดับหนึ่งอึกด้วย ของดีแบบนี้อย่าลืมไปซื้อมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

4.พุดดิ้งชาไทย

เป็นของหวานที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่ง ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานพร้อมกับมีความหอมของชาไทยแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นสุด ๆ ของดีและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปตำมาทานกันเยอะ ๆ นะคะใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมรสชาติอร่อยในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติอร่อยในระดับหนึ่งมารับประทานในช่วงยามว่าง แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังถือว่าเป็นของกินที่มีรสชาติที่อร่อยมากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยงจะต้องรีบไปสอยของกินที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละสามสี่อย่างแล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ มนุษย์รีวิวเซเว่น

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมรสชาติอร่อย