รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อป๊อกกี้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมป๊อกกี้แล้วถือว่าเป็นขนมที่เราสามารถทานเล่นในยามว่างหรือทานเพื่อแก้หิวได้ แถมขนมประเภทนี้ก็ยังมีการคิดค้นออกมามากมายและหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อและเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อป๊อกกี้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ป๊อกกี้รสมะม่วง

ถือว่าเป็นขนมป๊อกกี้รสชาติใหม่ที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อด้านนอกมีการทาเคลือบด้วยซอสครีมที่ทำมาจากมะม่วงสุกจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจะมีกลิ่นหอม ๆ ของมะม่วง แถมเนื้อขนมก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย

2.ป๊อกกี้รสคุกกี้และครีม

ถือว่าเป็นป๊อกกี้ที่ผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานมีส่วนผสมของช็อกโกแลตที่เป็นชิ้นเล็ก ๆ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกก็รับรู้ถึงความหอมหวานและอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

3.ป๊อกกี้รสชาเขียว

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีแพ็คเกจที่สวยงามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของชาเขียวในแบบอ่อน ๆ เนื้อขนมมีความนุ่มและไม่แข็งจนเกินไป จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับกาแฟหรือนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.ป๊อกกี้รสกล้วย

ถือว่าเป็นป๊อกกี้ที่เด็ก ๆ นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของกลิ่นกล้วยหอมที่มีการผสมผสานของช็อกโกแลตในแบบที่ลงตัว จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความกรอบอร่อยที่แตกต่างจากขนมยี่ห้ออื่น ๆ แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อป๊อกกี้รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมป๊อกกี้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมป๊อกกี้มาทานกันคนล่ะสี่ห้ากล่องแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ป๊อกกี้ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น