รีวิว 4 อันดับ โคอะล่ามาร์ชรสอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อโคอะลามาร์ชแล้วถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย และมีการออกแบบรูปร่างของขนมให้เป็นรูปร่างของหมีในแบบน่ารักและดูสดใส อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการผลิตออกมาหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อและเลือกทานกันอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ โคอะลามาร์ชรสอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โคอะล่ามาร์ชรสช็อกโกแลต

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มียอดขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมขนมรสชาตินี้เด็ก ๆ และวัยรุ่นส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมด้านนอกจะมีความกรุบกรอบในแบบเฉพาะตัว ส่วนไส้ด้านในก็มีความหอมหวาน จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.โคอะล่ามาร์ชรสครีมมี่มิลล์

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีรสชาติอร่อย โดยเนื้อขนมด้านในจะมีความหอมหวานมีกลิ่นของนมในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่าขนมแถบจะละลายในปากเลยล่ะค่ะ

3.โคอะล่ามาร์ชรสสตอรอเบอรรี่

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบอีกหนึ่งรสชาติที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีหอมหวาน เนื้อไส้ด้านในมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือชาสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.โคอะล่ามาร์ชรส โกโก้วนิลา

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่ออกมาใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมเช่นกัน โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ซึ่งจะมีการออกแบบกล่องให้มีสีสันที่ดูแปลกกว่าขนมประเภทอื่น ๆ ส่วนรสชาติก็มีความอร่อยในแบบฟิน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานเป็นขนมของว่างในยามหิวได้อีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ โคอะล่ามาร์ชรสอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมยี่ห้อโคอะล่ามาร์ชที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อยมีแพ็คเกจที่สวยงาม มีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อ และที่สำคัญยังเป็นขนมที่เราสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อโคอะล่ามาร์ชมาทานกันคนล่ะสองสามห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-3 https://shopee.co.th

                  ภาพที่ 4 https://twitter.com