รีวิว 4 อันดับนมไวตามิลค์รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงนมยี่ห้อไวตามิลค์แล้วถือว่าเป็นนมที่ดื่มแล้วทำให้เรารู้สึกอิ่มนาน แถมยังอุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์ต่าง ๆ มากมายที่จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง แถมในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อและเลือดทานอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับนมไวตามิลค์รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.รสกลมกล่อม

ถือว่าเป็นนมถั่วเหลืองที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความอร่อยในแบบกลมกล่อม มีความหอมหวานของถั่วเหลืองในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับขนมปังหรือเค้กสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.รสข้าวบาร์เลย์และมอลต์

ถือว่าเป็นนมไวตามิ้ลค์ที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีกลิ่นหอมของข้าวบาร์เลย์ในแบบอ่อน ๆ ปริมาณของนมถั่วเหลืองมีลักษณะเข้มข้น มีกากของถั่วเหลืองผสมอยู่หน่อย ๆ เมื่อดื่มเข้าไปจะทำให้เราได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน

3.รสน้ำนมถั่วเหลืองสูตรเจ

ถือว่าเป็นนมไวตามิ้ลค์ที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน มีปริมาณของนมถั่วเหลืองในแบบเข้มข้น จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังเป็นนมถั่วเหลืองที่เราสามารถดื่มในช่วงเทศกาลกินเจได้อีกด้วยค่ะ

4.รสโลว์ชูก้าร์

ถือว่าเป็นนมไวตามิ้ลค์สูตรใหม่ที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยนมถั่วเหลืองสูตรนี้จะเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และมีปริมาณของแคลลอรีในปริมาณที่น้อยมาก ๆ จึงทำให้คนที่กำลังลดน้ำหนักก็สามารถซื้อมารับประทานได้

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับนมไวตามิลค์รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหานมไวตามิลล์ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมนมถั่วเหลืองยี่ห้อไวตามิ้ลค์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังสามารถดื่มเพื่อบำรุงร่างกายได้อีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยนมไวตามิ้ลค์มาดื่มคนล่ะสามสี่กล่องแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 https://shopee.co.th

                  ภาพที่ 2 https://www.lazada.co.th

                  ภาพที่ 3-4 https://shopee.co.th

#ไวตามิ้ลค์ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น