รีวิว 4 อันดับติ่มซำรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงติ่มซำที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรสชาติเลยก็ว่าได้ แถมการรับประทานติ่มซำยังช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งได้อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับติ่มซำรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เกี๊ยวกุ้งเจดดราก้อน

ถือว่าเป็นเกี๊ยวกุ้งที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบรับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยตัวเกี๊ยวจะมีลักษณะนุ่มละมุนลิ้น เนื้อด้านในมีส่วนผสมของกุ้งในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เมื่อนำมารับประทานคู่กับน้ำจิ้มที่แถมมาให้ในซองก็มีความเข้ากันในแบบที่ลงตัวสุด ๆ อีกด้วยค่ะ

2.เกี๊ยวซอสญี่ปุ่น

ถือว่าเป็นเกี๊ยวที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหวานและมีความเค็มในแบบกำลังดี ส่วนไส้ด้านในก็จะเป็นไส้หมูที่มีการบดผสมกับผักในปริมาณเล็กน้อย และยังมีการแถมน้ำจิ้มแบบซองมาให้เราได้ทานคู่กับเกี๋ยวอีกด้วย

3.ขนมจีบสาหร่ายห่อกุ้ง

ถือว่าเป็นขนมจีบที่มีรสชาติที่อร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยไส้ด้านในจะเป็นกุ้งที่มีการหั่นแบบพอดีคำและด้านนอกมีการพันด้วยสาหร่ายคุณภาพดี จึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับน้ำจิ้มมาถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ แถมขนมจีบรสชาตินี้ยังเหมาะที่จะทานคู่กับชาร้อน ๆ หรือโอวัลตินสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.ขนมจีบหมูไข่เค็ม

ถือว่าเป็นขนมจีบที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหวานปนเค็มเล็กน้อย เนื้อขนมจีบมีความนุ่มแบบละมุนลิ้น จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับติ่มซำรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาติ่มซำที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมติ่มซำที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย สามารถรับประทานเพื่อรองท้องในยามหิวได้ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วไปอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยติ่มซำในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 แฟนเพจ ติ่มซำ “เจด ดราก้อน” Dimsum Jade Dragon

                  ภาพที่ 2-3 https://pantip.com

                  ภาพที่ 4 https://twitter.com

#ติ่มซำรสชาติอร่อย #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น