รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อพีจอยที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อพีจอยแล้วถือว่าเป็นขนมทานเล่นของโปรดสำหรับเพื่อน ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ โดยขนมยี่ห้อนี้จะมีแพ็คเกจที่สวยงาม มีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อและเลือกทาน วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อพีจอยที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสช็อกโกแลต

ถือว่าเป็นขนมแท่งอบกรอบที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งเนื้อขนมด้านในมีการสอดไส้ด้วยช็อกโกแลต ส่วนด้านนอกจะมีการเคลือบด้วยเวเฟอร์ที่มีลักษณะบางและกรอบ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน อีกทั้งขนมประเภทนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือน้ำอัดลมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.รสชาเขียว

ถือว่าเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมของชาเขียวในแบบอ่อน ๆ เนื้อขนมด้านนอกมีความกรุบกรอบในแบบที่ฟินสุด ๆ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

3.รสคาราเมลกลิ่นมัคคิอาโต

ถือว่าเป็นขนมแท่งอบกรอบที่เพิ่งออกจำหน่ายได้ไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื้อด้านนอกมีการเคลือบด้วยเวเฟอร์อบกรอบ ส่วนด้านในมีการสอดไส้คาราเมลในแบบเข้มข้นจึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความกรอบอร่อยในแบบฟินสุด ๆ จนอยากที่จะเหมามาทานอีกหลาย ๆ กล่องเลยล่ะค่ะ

4.รสคุกกี้แอนด์ครีมมิลค์เชค

ถือว่าเป็นขนมแท่งอบกรอบที่น่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวานอร่อย ไส้ด้านในมีในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ ส่วนเนื้อขนมด้านนอกก็จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของครีมมิลค์เชคที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อพีจอยที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินหรือขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมขนมพีจอยที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังสามารหาซื้อมารับประทานได้ตามเซเว่นทั่วไปอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th/

#ขนมยี่ห้อพีจอย #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น