รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อปาร์ตี้ที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อปาร์ตี้แล้วถือว่าเป็นขนมที่ขึ้นชื่อว่ามีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว และที่สำคัญขนมยี่ห้อนี้ยังมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อปาร์ตี้ที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.รสดั้งเดิม

ถือว่าเป็นขนมยี่ห้อปาร์ตี้ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี เนื้อขนมมีความกรุบกรอบมีการราดด้วยน้ำคาราเมลในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

2.รสบัตเตอร์คาราเมล

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของคาราเมลในแบบอ่อน ๆ เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถึงว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

3.รสคอร์นชีส

ถือว่าเป็นขนมปาร์ตี้ที่ผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของชีสในแบบอ่อน ๆ เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือน้ำหวานสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

4.รสกล้วยหอม

ถือว่าเป็นขนมปาร์ตี้ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกล้วยหอม และเนื้อขนมก็มีความกรุบกรอบในแบบลงตัวสุด ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะนำมาทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อปาร์ตี้ที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานเพื่อแก้หิวในยามว่าง  แถมขนมปาร์ตี้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย มีหลากหลายรสชาติให้เลือกซื้อ แถมยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมปาร์ตี้มาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

# #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมยี่ห้อปาร์ตี้