แนะนำ 4 ขนมรสชีสเซเว่น เอาใจคนรักชีส ขนมอร่อยเซเว่นต้องบอกต่อ

ขนมรสชีส เซเว่น ของอร่อยเซเว่น ของกินเซเว่นรีวิว

สำหรับขนมเซเว่น ที่มีให้เราเลือกจนเราเลือกไม่ถูก อีกหนึ่งสินค้าที่มักจะขายดีเสมอๆเลยก็คือ ขนมรสชีส เป็น ขนมเซเว่น ที่หลายๆคนน่าจะเคยเห็นกระแส ขนมเซเว่น ที่เป็นรสชีส หมดสต็อคเซเว่นกันไปอยู่หลายๆครั้ง ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ ของกินเซเว่น อร่อยๆอย่างขนมรสชีส มาดูกันว่ามีขนมรสชีสแบบไหนบ้างที่เป็นตัวฮิต อร่อยบอกต่อของเซเว่น

ขนมรสชีส เซเว่น – Ritz Wafer Roll

ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเห็น ขนมรสชีส ยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน ที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้มีแค่ตัวนี้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ที่แนะนำตัวนี้เพราะว่ามันกินง่าย และอร่อยมากๆ ถึงแม้ว่ากลิ่นชีสจะออกจางๆหน่อย แต่ไส้ชีสข้างในก็ถือว่าไม่แย่ อาจจะมีรสนมเป็นหลักแต่ก็ถือว่ารสสัมผัสความอร่อยลงตัว อารมณ์จะมันๆเค็มๆเล็กน้อย กินได้เพลินๆ ราคาก็ดีงาม และที่สำคัญสามารถแบ่งกินได้หลายครั้ง

ขนมรสชีส เซเว่น – Cal Cheese

สำหรับเวเฟอร์รสชีสยี่ห้อนี้ แทบไม่ต้องอธิบายความอร่อยเลย เพราะว่าขายดิบขายดีใครๆก็รู้กันดีว่ามันอร่อยขนาดไหน แถมราคายังถูกมากๆ กลิ่นหอมชีสที่เด่นชาติ รสชาติความนัวของเวเฟอร์รสชีสที่ได้มาเต็มๆ ถือว่าเป็นเวเฟอร์ที่ทำมาได้ถูกอกถูกใจคนกินมากๆ สำหรับขนมชีสยี่ห้อนี้ถือว่าให้ผ่านฉลุย ใครที่รักชีสแล้วยังไม่ลองกินจะถือว่าพลาดอย่างแรง

ขนมรสชีส เซเว่น – Magic Sandwich Cracker

สำหรับแครกเกอร์ตัวนี้ ใครๆก็คงจะคุ้นชินเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะว่าเจ้าแครกเกอร์ตัวนี้ขายมานานในเซเว่น เป็นขนมที่หลายๆคนอาจจะมองข้ามมันไป ด้วยรูปลักษณ์สินค้าที่อาจจะธรรมดาๆไปหน่อย แต่ขอบอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดา เราสามารถกินได้แบบเพลินๆกันเลยทีเดียว สำหรับตัวนี้อาจจะต้องมีเครื่องดื่มนำมาทานคู่ด้วย เพราะกินไปนานๆอาจจะคอแห้งได้ แต่อร่อยรับประกัน

ขนมรสชีส เซเว่น – ขนมข้าวโพดอบกรอบ รสชีส

ตัวนี้ก็เป็น ขนมเซเว่น อีกตัวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะมีวางขายแทบจะทุกเซเว่น เป็นขนมที่แนะนำว่าควรซื้อกินดูสักครั้ง เพราะความชีสเขาแน่นมากๆ อร่อยติดนิ้วกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลอง ถูกใจสำหรับคนชอบขนมผงชีสอย่างแน่นอน เป็นขนมที่สามารถทานได้เพลินๆตอนดูหนัง หรือพกไปปิกนิค ที่จริงแล้วสามารถแบ่งทานได้หลายรอบ แต่รับรองว่าแค่คุณเปิดถุง ขนมรสชีส ตัวนี้ คุณก็จะทานหมดในรอบเดียวอย่างแน่นอน

#ขนมรสชีส #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น