รวม 3 ป็อกกี้ รสพิเศษ ป็อกกี้รสชาติงงๆ จะอร่อยหรือไม่อร่อยมาดูกัน

ของกินเซเว่น ป็อกกี้ รสชาติพิเศษ ของกินเซเว่นแนะนำ

ป็อกกี้ ขนมบิสกิตแท่งเคลือบช็อกโกแลตที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ขอบอกเลยว่าแรกเริ่มเดิมทีก็มีแต่รสช็อกโกแลต และรสสตอเบอร์รี่ที่สู้สีกันมาตลอด แต่แน่นอนว่านับวันก็ยิ่งจะต้องเพิ่มรสชาติให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น แต่ถึงแม้ว่าแต่ละรสชาติที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะดูน่ากินแค่ไหน หรือสีสันสดใสน่าดึงดูดเราขนาดไหน แต่ก็ใช่ว่ารสชาติของทุกรสจะสามารถไปต่อได้ บทความนี้เลยเลือก ป็อกกี้เซเว่น รสชาติแปลกๆ มาด้วยกัน 3 รส มาดูกันว่าแต่ละรสนั้นจะได้ไปต่อหรือไม่

Pocky Colourful Limited Edition

สำหรับตัวนี้ขอบอกเลยว่าเตะตาตั้งแต่ตัวกล่อง ที่ดูเหมือนกับว่าจะใส่ความสนุกสนานมากไปเป็นพิเศษกว่ากล่องอื่นๆกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเรื่องของรสชาติ ตอนที่หยิบออกมาบอกเลยว่าคาดเดาแทบไม่ได้เลยทีเดียว เพราะไม่รู้ว่าจะรสชาติไปในทิศทางไหน เพราะปกติแล้วก็จะมีรสชาติบอกพอให้เราไกด์รสชาติในปากได้ก่อนที่จะกิน แต่สำหรับเจ้าตัวนี้ต้องขอบอกตรงๆว่าสับสนอยู่เหมือนกันว่ามันจะรสชาติแบบไหน ซึ่งเมื่อกินไปแล้ว ขอบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่รสหวานเพียงอย่างเดียว แต่จะมีรสอมเปรี้ยวมาด้วยนิดหน่อย เป็นรสชาติที่กินแล้วอร่อยเลยแหละ ที่สำคัญมีเกล็ดน้ำตาลที่เวลาเราเคี้ยวก็จะกรุบๆอีกด้วย สำหรับรสนี้สามารถไปต่อได้เลย

Pocky Watermelon With Cooling Effect

ที่บอกว่าเป็นป็อกกี้ที่รสชาติงงๆ ก็คือว่ากลิ่นแตงโมเราก็สามารถพอจะเข้าใจได้ ถึงแม้ว่าอาจจะมีสงสัยเล็กน้อยว่ามันจะไปได้หรอ เพราะปกติไม่ค่อยเห็นหยิบกลิ่นแตงโมมาทำขนมแนวนี้นัก แล้วยิ่งประกอบกับมีความเย็นเป็นเอฟเฟ็คเพิ่มเติมไปด้วยก็ยิ่งทำให้เรางงไปกันใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้งงนาน ตัดสินใจชิมมันสะเลย แต่ผลปรากฏก็คือ มันไม่ได้ออกมาแย่ มันมีกลิ่นความหอมหวาน และรู้สึกได้ถึงความเป็นซัมเมอร์ที่ซ่อนอยู่ในตัวนี้ หากใครที่อยากลองกินขนมที่ให้ฟิลลิ่งสดชื่นขอให้ลองดูเลย

Pocky Cookies & Cream

จริงๆแล้วที่เลือกตัวนี้มาก็ไม่ได้เป็นเพราะว่ามันรสชาตองงอะไรถึงกับขนาดนั้นตอนเห็น เพราะรสชาติคุ้กกี้แอนด์ครีมมีหลายเจ้าเอามาทำขนมให้เห็นทั่วไปตามท้องตลาด ตอนชิมเลยไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่กลายเป็นว่าเรายังไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นคุ้กกี้แอนด์ครีมเท่าไร สัมผัสได้แต่ความหวานอย่างเดียว ใครที่ไม่ชอบอะไรที่หวานจนเกินไป ขอแนะนำว่าให้ลองเลี่ยงๆ ป็อกกี้เซเว่น ตัวนี้ไปก่อนได้เลย

#ป็อกกี้ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น