รีวิว 4 อันดับอาหารสำเร็จรูปออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงอาหารสำเร็จรูปที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีอาหารสำเร็จรูปใหม่ ๆ และยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมการรับประทานอาหารสำเร็จรูปนั้นมีข้อดีตรงที่ว่าเราไม่ต้องเสียเวลาในการปรุงอาหารเลย เพียงแค่เข้าไมโครเวฟไม่กี่นาทีก็สามารถรับประทานได้แล้ว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว  4 อันดับอาหารสำเร็จรูปออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป ข้าวโอ๊ตผสมข้าวกล้อง Grainey 

ถือว่าเป็นโจ๊กออกใหม่ที่น่าหาซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติหอมหวาน แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ที่จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน อีกทั้งยังเป็นโจ๊กสำเร็จรูปที่มีปริมาณของไขมันและแคลอรี่ที่ต่ำมาก ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ไข่เจียวหมูสับอีซี่เทส

ถือว่าเป็นไข่เจียวที่มีรสชาติหอมหวาน เนื้อไข่เจียวมีความนุ่มและดูฟูสุด ๆ จึงทำให้เมื่อรับประทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี แถมเมนูนี้ยังเป็นเมนูที่ช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่างจิ้มแจ่ว ยี่ห้อ 7Fresh

ถือว่าเป็นเบอร์เกอร์ในสไตล์ไทยที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ แถมเนื้อข้าวเหนียวจะมีความนุ่มและมีความหอมกรุ่นจึงทำให้เมื่อนำไปแล้วเวฟแล้วจะได้กลิ่นของข้าวหมูย่างในแบบที่ชวนหิวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 27 บาท

4. เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวลาบแซลมอนผสมไก่ ยี่ห้อ 7Fresh

ถือว่าเป็นเบอร์เกอร์รสชาติใหม่ที่น่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีกลิ่นหอมของไก่ที่ผ่านกรรมวิธีในการหมักด้วยสูตรพิเศษจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ อีกทั้งยังเป็นเมนูที่ช่วยเราคลายหิวได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 27 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารสำเร็จรูปออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารสำเร็จรูปที่มีรสชาติอร่อย ราคาไม่แพง แถมอาหารสำเร็จรูปที่ผู้เขียนได้รัวิวไปข้างต้นนั้นถืว่ามีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารสำเร็จรูปในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ  ภาพที่ 1-4 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #อาหารสำเร็จรูปออกใหม่