รีวิว 4 อันดับอาหารแช่แข็งออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงอาหารแช่แข็งแล้วถือว่าเป็นอาหารชนิดหนึ่งที่จะช่วยทำให้เราสามารถรับประทานอาหารในโดยวิธีง่าย ๆ เพราะเพียงแค่นำอาหารไปอุ่นในไมโครเวฟก็สามารถรับประทานได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาในการปรุงใด ๆ อีกด้วย แถมในปัจจุบันก็ยังมีการจำหน่ายอาหารแช่แข็งออกมาหลากหลายรูปแบบและหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับตัดสินใจเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารแช่แข็งออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น  เอามาเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ผักแช่แข็ง ยี่ห้อ EZYGO

ถือว่าเป็นผักแช่แข็งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำอาหารมาก ๆ แถมยังมีผักให้เราได้เลือกซื้อตั้งหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นผักกาด บล็อกโคลี่ ผักสลัดและผักสามสี ซึ่งแต่ล่ะชนิดจะมีความสดใหม่มาก ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ไก่ต้มน้ำปลา

ถือว่าเป็นสินค้าที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อไก่จะมีความนุ่มสุด ๆ จึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับน้ำจิ้มที่แถมมาให้ในซองถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 55 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ไส้กรอกยี่ห้ออีซี่เทส พร้อมน้ำจิ้มสูตรมะขาม

โดยจะมีรสชาติหอมหวาน เนื้อไส้กรอกมีความกรุบกรอบ จึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับน้ำจิ้มมะขามรสเด็ดถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี อีกทั้งยังถือว่าเป็นเมนูอาหารที่ช่วยรองท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 30 บาท

4.ไส้กรอกทอด รสทอดมัน ยี่ห้อ Ezy Taste

ถือว่าเป็นไส้กรอกที่มีความ กรุบกรอบและมีความหอมในแบบกำลังดี รสชาติมีความหอมของเครื่องเทศจึงทำให้เมื่อได้ทานคู่กับน้ำจิ้มที่มาพร้อมกับในซองถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 32 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว4 อันดับอาหารแช่แข็งออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารแช่แข็งออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยและมีราคาไม่แพงมารับประทาน แถมอาหารแช่แข็งออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และสามารถซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารแช่แข็งในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1  แฟนเพจ ติ่มซำ “เจด ดราก้อน” Dimsum Jade Dragon

                  ภาพที่ 2-4 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #อาหารแช่แข็งออกใหม่