รีวิว 4 อันดับโยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงโยเกิร์ตแล้วถือว่าเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีประโยชน์มาก ๆ แถมยังมีส่วนช่วยที่ทำให้ระบบขับถ่ายและระบบไส้สามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายโยเกิร์ตรสชาติใหม่ ๆ ออกมาอยู่เสมอ และบางยี่ห้อยังมีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยล่ะค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับโยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น ที่แต่ล่ะรสชาติน่ารับประทานมาก ๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.โยเกิร์ตซีพี-เมจิ แบบไม่มีไขมันผสมวุ้นมะพร้าว

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ โดยจะอุดมไปด้วยแคลเซียมและไพรโบโอติกที่เมื่อเข้าไปจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน แถมยังเป็นโยเกิร์ตที่มีรสชาติไม่หวานมากนัก และยังมีปริมาณไขมันที่ต่ำอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.โยเกิร์ตรสแอปเปิ้ลเขียว ยี่ห้อดัชชี่

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตแบบไขมัน 0% จึงทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนหรือน้ำหนักขึ้นแต่อย่างใด แถมยังมีส่วนผสมของวุ้นมะพร้าวที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้เราได้เคี้ยวเล่น ๆ ในแบบเพลิน ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.โยเกิร์ตรสองุ่น ยี่ห้อเมจิ

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตออกใหม่ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังมีส่วนผสมของวุ้นมะพร้าวที่จะทำให้เราได้เคี้ยวในแบบเพลิดเพลิน อีกทั้งยังเป็นโยเกิร์ตที่ช่วยกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ดัชชี่ โยเกิร์ต Fat 0%

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติที่มีปริมาณของไขมันที่น้อยมาก ๆ แถมยังมีปริมาณของโยเกิร์ตในแบบที่เข้มข้น รสชาติมีความจืดและมีความหอมหวานในแบบกำลังดี อีกทั้งยังเป็นโยเกิร์ตที่อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 18 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับโยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาโยเกิร์ตรสชาติอร่อยและมีปริมาณไขมันต่ำที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมโยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มีรสชาติอร่อย มีสารอาหารครบถ้วน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยที่จะทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้งสงสัยจะต้องรีบไปสอยโยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้ากระปุกแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

                  ภาพที่ 2-3 https://twitter.com

                 ภาพที่ 4 https://www.lazada.co.th

#โยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น