รีวิว 4 อันดับพายออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงพายแล้วถือว่าเป็นขนมปังอีกชนิดหนึ่งที่นำมาทานคู่กับนมหรือกาแฟถือว่ามีความเข้ากันสุด ๆ แถมยังเป็นของว่างที่สามารถช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่ง วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับพายออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.พายชาเขียวไส้ถั่วแดงอีซี่เบค

ถือว่าเป็นพายออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่สวยงามจนน่าซื้อมารับประทานสุด ๆ แถมยังมีรสชาติหอมหวาน ด้านในมีการสอดไส้ของเมล็ดงาดำจึงทำให้ทานเข้าไปจะรู้สึกเคี้ยวมาก ๆ แถมพายยี่ห้อยังเหมาะที่จะมาทานคู่กับนมช็อกโกแลตสักแก้วอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.พายฝรั่งเศสคัส ตาร์ดครีม มิลเฟย

ถือว่าเป็นพายออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ โดยตะมีรสชาติที่หอมหวาน มีการสอดไส้สตรอเบอร์รี่อยู่ด้านในจึงทำให้เมื่อฉีกซองก็ได้กลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่ในแบบที่ลอยแตะจมูกออกมา สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาท

3.พายครีมสดอีซี่สวีท

ถือว่าเป็นพายที่มีแป้งที่หนานุ่ม มีเนื้อวิปครีมที่มีรสชาติออกไปทางหอมหวาน จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 29 บาท

4.พายมะม่วง EZY BAKE

ถือว่าเป็นพายที่มีรสชาติหอมหวาน เนื้อแป้งมีความนุ่มในแบบกำลังดี แถมด้านในมีการสอดไส้เนื้อมะม่วงจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่าได้ความอร่อยในแบบลงตัวสุด ๆ และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วก็ถือมีความเข้ากันแถมยังทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว4 อันดับพายออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาพายออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยและมีราคาไม่แพงจนเกินไปมารับประทาน แถมพายออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นพายที่มีรสชาติหอมหวาน มีแพ็คเกจที่สวยงาม และยังสามารถหาซื้อได้ตามร้านเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย  แหมถ้าเพื่อน ๆได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยพายออกใหม่ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าชิ้นแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#พายออกใหม่ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น