รีวิว 4 อันดับน้ำผลไม้ออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงน้ำผลไม้แล้วถือว่าเครื่องดื่มที่ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของเราสามารถทำงานได้สะดวกมากขึ้น แถมในเซเว่นก็ยังมีการนำน้ำผลไม้รสชาติใหม่ ๆ และยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมา รีวิว 4 อันดับน้ำผลไม้ออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.น้ำผักผลไม้ ยี่ห้อ Unif All you need

ถือว่าเป็นน้ำผลไม้ออกใหม่ที่น่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีปริมาณของไฟเบอร์ที่สูงจึงมีส่วนช่วยที่จะทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ปกติ อีกทั้งยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ชวดล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.น้ำมังคุดผสมน้ำและเนื้อลิ้นจี่ ยี่ห้อเดลลิฟ

เป็นน้ำมังคุดที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูน่ารักสุด ๆ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานและความเปรี้ยวผสมอยู่ในตัว จึงทำให้เมื่อเราดื่มเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดละ 49 บาท

3.น้ำมะม่วงธรรมชาติแท้ 100% 

ถือว่าเป็นน้ำมะม่วงที่ไม่มีการใส่วัตถุกันเสียใด ๆ ลงไปจึงทำให้เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีความปลอดภัย ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อมะม่วงที่จะทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะทำให้รู้สึกสดชื่นสุด ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.น้ำสมุนไพรตะไคร้ผสมขิงและใบเตยยี่ห้อดอยคำ

ถือว่าเป็นน้ำสมุนไพรออกใหม่ที่ถือว่ามีรสชาติอร่อยมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งจะมีกลิ่นหอมของตะไคร้ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ อีกทั้งถ้าเรานำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 30 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับน้ำผลไม้ออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาน้ำผลไม้ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมน้ำผลไม้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นน้ำผลไม้ที่มีคุณภาพ มีรสชาติหอมหวานอร่อย ไม่มีการใส่สารวัตถุกันเสียใด ๆ และยังมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยน้ำผลไม้มาทานกันคนล่ะสามสี่ยี่ห้อแล้วล่ะ

#น้ำผลไม้ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น