รีวิว 4 อันดับขนมไทยออกใหม่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมไทยถือว่าเป็นขนมที่มีเอกลักษณ์ มีความสวยงามในแบบเฉพาะตัว อีกทั้งในเซเว่นยังถือว่ามีการนำขนมไทยรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมไทยออกใหม่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ที่แต่ล่ะอย่างนั้นน่ารับประทานมาก ๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ข้าวเหนียวเปียก 5 สหายในเซเว่น

ถือว่าเป็นขนมไทยที่มักจะหาทานได้ยากสักหน่อยตามท้องตลาดทั่วไป แต่ในเซเว่นตอนนี้เขาได้มีการนำข้าวเหนียวเปียกแบบเครื่องเยอะจุใจออกมาจำหน่ายเพื่อมาเอาใจสำหรับสายหวานที่ชื่นชอบการรับประทานขนมไทยมากที่สุด แถมยังมีรสชาติที่หอมหวาน มีส่วนผสมของข้าวโพด ลำไยแห้ง และเผือก จึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้เราได้รับอาหารที่ครบถ้วนอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ทองม้วนแม่สมาน ทองม้วนน้ำตาลโตนด

ถือว่าเป็นขนมไทยที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวาน ตัวขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้สามารถรับประทานเป็นอาหารว่างหรือแก้ขัดได้ยามหิวได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาอยู่ที่ซองล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ลูกเดือยเปียกน้ำกะทิ

ถือว่าเป็นขนมไทยที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมมันอร่อย มีส่วนผสมของแปะก๊วย และลูกเดือย จึงทำให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารจากธัญพืชชนิดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังถือว่าเป็นขนมไทยที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.วุ้นดอกไม้กะทิใบเตย

ถือว่าเป็นขนมไทยที่มีรูปร่างภายนอกที่น่ารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยวุ้นจะมีลักษณะเป็นรูปดอกไม้ แถมยังมีกลิ่นหอมของกะทิและใบเตยจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่แพ็คล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมไทยออกใหม่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายหวานที่กำลังมองหาขนมไทยที่มีรสชาติอร่อยและราคาไม่แพงมากนักมารับประทาน และที่สำคัญขนมไทยที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมไทยที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามดูสะดุดตา และที่สำคัญยังอุดมไปคุณประโยชน์และสารอาหารมากมายอีกด้วยค่ะแหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปเหมาขนมไทยออกใหม่ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-2 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

                 ภาพที่ 3 แฟนเพจ วันนี้กินไรดีวะ

                 ภาพที่ 4 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง