รีวิวเซเว่น แนะนำ 3 Snickers ช็อกโกแลตสนิคเกอร์ รสใหม่ ที่คุณควรลอง

ช็อกโกแลตสนิคเกอร์ Snickers รสใหม่ ขนมเซเว่น

สำหรับขนม Snickers เป็น ช็อกโกแลตสุดฮิตที่มีขายอยู่ในเซเว่นมานานพอสมควร แต่ในช่วงหลังๆมานี้Snickers เองก็ได้ออกรสชาติใหม่ๆมาขายในเซเว่น เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่ได้ลอง ขนมเซเว่น รสใหม่ เหล่านี้อย่างแน่นอน เพราะอาจจะไม่มั่นใจในรสชาติ บทความนี้เลยจะมารีวิวว่า ช็อกโกแลตสนิคเกอร์ รสใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากรสดั้งเดิม จะเป็นอย่างไรบ้าง จะได้ไปต่อหรือหยุดอยู่แค่นี้

ช็อกโกแลตสนิคเกอร์ – SNICKERS OATS

มากันที่ตัวแรก เป็นสนิคเกอร์ที่มีข้าวโอ๊ตผสมถั่วลิสงแล้วเพิ่มความหนุบหนับด้วยคาราเมลหอมหวาน เป็นรสชาติที่ดูแล้วน่าจะเคี้ยวนุกพอสมควร แล้วก็เป็นไปตามคาดเพราะว่าเจ้าสนิคเกอร์รสนี้เป็นรสชาติที่เคี้ยวสนุกมากๆ ให้อารมณ์ความเป็นธัญพืชอย่างเต็มรูปแบบ ถามว่าเข้ากับกับคาราเมลและช็อกโกแลตไหม ก็ต้องบอกเลยว่าพอไปด้วยกันได้ สำหรับคนที่ไม่ได้โปรดปรานข้าวโอ๊ตมาก แต่สำหรับคนที่ชอบกินขนมที่ผสมธัญพืชอยู่แล้ว สนิคเกอร์รสนี้ถือว่าได้ไปต่อกันเลยทีเดียว

ช็อกโกแลตสนิคเกอร์ – SNICKERS WHITE COCONUT FLAVOUR

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นรสมะพร้าว และการที่ทำออกมาเป็นรสมะพร้าวก็ทำให้หลายๆคนกลัวการกินสนิคเกอร์รสนี้ได้เช่นเดียวกัน แต่จริงๆแล้วการนำไวท์ช็อกโกแลตมาผสมเข้ากับมะพร้าวก็ไม่ใช่สิ่งใหม่ในวงการรช็อกโกแลตแต่อย่างไร ซึ่งสนิคเกอร์เองก็ได้ตัดสินใจที่จะทำรสชาตินี้ขึ้นมา แสดงว่าก็ต้องมั่นใจพอสมควร ซึ่งเมื่อได้ลองแล้ว พบว่ากลิ่นหอมของมะพร้าวค่อนข้างชัดเจน แต่แน่นอนว่าสนิคเกอร์รสนี้จะออกแนวหวานๆ หอมๆ บางคนอาจจะคิดว่าเลี่ยนก็ได้ แต่สำหรับคนที่ชอบช็อกโกแลตและมะร้าวถือว่าผ่าน แต่ใครที่ไม่ใช่แฟนคลับอาจจะไม่ชอบใจในความหวานนี้ก็เป็นได้

ช็อกโกแลตสนิคเกอร์ – SNICKERS WHITE LEMON FLAVOUR

สำหรับช็อกโกแลตสนิคเกอร์ตัวนี้จะไม่หวานเลี่ยนเท่ารสมะพร้าว เพราะว่าจะมีความเปรี้ยวเข้ามาตัดเล็กน้อย แต่ขอบอกเลยว่าดีดรีความหวานก็ยังไม่ได้หายไปไหน แต่แค่มีความเปรี้ยวเล็กๆมาตัดให้รสชาติมันมีมิติมากยิ่งขึ้นเท่านั้นเอง

ถือว่าเป็นการผสมผสานรสชาติที่ให้ความสนุกพอสมควรสำหรับรสนี้ และรสชาติของไวท์ช็อกโกแลตก็เข้ากันได้ดีกับตัวเลม่อนตัวนี้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลตที่มีรสเปรี้ยวๆตัด ก็ต้องชื่อนชอบ ขนม Snickers ที่มีขายในเซเว่น รสนี้อย่างแน่นอน แต่ใครที่ไม่อยากลองกับความหวานแบบใหม่นี้ สนิคเกอร์แบบดั้งเดิมก็ยังมีขายอยู่ และดูเหมือนว่าจะเป็นรสชาติที่ดีที่สุดเหมือนเดิมเสียด้วย

#Snickers #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น