รีวิว 4 อันดับไอศกรีมออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย และหาซื้อได้ตามเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงไอศกรีมในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้ว ถือว่าในปัจจุบันมีการจำหน่ายไอศกรีมออกมามากมายหลากหลายรสชาติ แถมไอศกรีมบางยี่ห้อยังมีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย สามารถรับประทานเพื่อดับกระหายคลายร้อนได้ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับไอศกรีมออกใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่มีรสชาติอร่อย และหาซื้อได้ตามเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โอวัลตินไวท์มอลต์ครันชี่

ถือว่าเป็นไอศกรีมที่มีแพ็คเกจภายนอกที่ดูสวยงามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานของรสชาติโอวันติล อีกทั้งยังมีส่วนผสมของช็อกโกแลตที่จะทำให้เราได้เคี้ยวเพลิน ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.เนสเล่ท์โมจิวานิลลาซอลต์เอ้ก

ถือว่าเป็นไอศกรีมที่มีรสชาติที่แปลกใหม่ โดยมีรสชาติของไข่เค็มที่มีการผสมผสานของรสวนิลาในแบบที่ลงตัวสุด ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจะทำให้มีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ แถมเนื้อด้านนอกยังมีลักษณะที่นุ่มจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่ายอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.เนสเล่ท์เอ็กซ์ตรีมสตรอวเบอร์รี่บราวนี่ช็อกฟัดจ์

ถือว่าเป็นไอศกรีมที่ออกใหม่ได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีส่วนผสมของช็อกโกแลตและมีเนื้อสตรอเบอรี่ผสมอยู่ด้วยจึงทำให้มีรสชาติหอมหวาน เนื้อไอครีมมีปริมาณที่เข้มข้น จึงทำให้เมื่อนำปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 25 บาท

4. ไอศกรีมคาลิปโป

ถือว่าเป็นไอศกรีมอีกรสชาติหนึ่งที่ผู้เขียนเองก็มีความชื่นชอบมากที่สุด แถมผู้เขียนเองก็ยังซื้อมารับประทานเป็นประจำ โดยรสชาติจะออกเปรี้ยวอมหวาน และมีความเค็มในปริมาณเล็กน้อย จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วยังทำให้สามารถคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 30 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับไอศกรีมออกใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่มีรสชาติอร่อย และหาซื้อได้ตามเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อย และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมไอศกรีมออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นไอศกรีมที่มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องไปรีบไปสอยไอศกรีมออกใหม่ในเซเว่นมาทานคนล่ะสี่ห้าแท่งแล้วล่ะค่ะ

#ไอศกรีม #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น