รีวิว 4 อันดับขนมข้าวโพดอบกรอบยี่ห้อโตโร่รสชาติอร่อยเคี้ยวเพลินในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมข้าวโพดอบกรอบยี่ห้อโตโร่แล้วถือว่าคงจะเป็นขนมของโปรดสำหรับเพื่อน ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ โดยขนมยี่ห้อนี้ถือว่าเป็นขนมที่มีการจำหน่ายมาอย่างยาวนานมีการคิดค้นขนมสูตรใหม่ ๆ มาจำหน่ายผู้บริโภคอยู่เสมอ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมข้าวโพดอบกรอบยี่ห้อโตโร่รสชาติอร่อยเคี้ยวเพลินในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.รสซุปเปอร์คาราเมล

ถือว่าเป็นข้าวโพดอบกรอบรสชาติใหม่ที่น่าทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเปิดซองมาแล้วจะทำให้ได้กลิ่นหอมของคาราเมลในแบบอ่อน ๆ เนื้อขนมมีความกรุบกรอบมีการราดด้วยคาราเมลในแบบที่เข้มข้น จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลยล่ะค่ะ

2.รสคลุกน้ำตาลผสมอัลมอนด์

ถือว่าเป็นข้าวโพดอบกรอบที่ถือว่าขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานมีส่วนผสมของของอัลมอนด์ในปริมาณที่เยอะจุใจ ส่วนเนื้อข้าวโพดก็มีความกรุบกรอบจึงทำให้มีความเข้ากับเมล็ดอัลมอนด์ในแบบที่ลงตัวสุด ๆ

3.รสคาราซีส

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบข้าวโพดที่มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน ซึ่งรสชาติจะมีความหอมอ่อน ๆ ของชีสและมีความกรุบกรอบในแบบที่เคี้ยวเพลินสุด ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบบเย็น ๆ สักแก้วก็ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

4.รสเนยแบบดั้งเดิม

สำหรับรสนี้ถือว่าเป็นรสชาติที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวานมัน มีปริมาณของเนยที่ค่อนข้างมาก เนื้อข้าวโพดมีความกรุบกรอบจึงทำให้เคี้ยวเพลินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมข้าวโพดอบกรอบยี่ห้อโตโร่รสชาติอร่อยเคี้ยวเพลินในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาข้าวโพดอบกรอบมารับประทานในยามว่าง แถมข้าวโพดอบกรอบที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นข้าวโพดอบกรอบที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยข้าวโพดอบกรอบยี่ห้อโตโร่มาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

#ขนมข้าวโพดอบกรอบ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น