เข้มแต่นุ่ม ! กาแฟสกัดเย็น Nescafe Cold Brew Craft Latte

ความหอม รสชาติที่นุ่มของกาแฟ เป็นสิ่งที่คนรักกาแฟฝันหาเลยใช่ไหมล่ะครับ โดยกาแฟเนี่ยมันก็มีวิธีทำที่ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นชงกับเครื่องที่เป็นแรงดันน้ำแบบเอสเพรสโซ หรือจะเป็นการสกัดกาแฟด้วยการดริป แต่ละแบบมันก็จะมีรสชาติและคาแรคเตอร์ที่ต่างกันด้วย…

วันก่อนผมเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และได้เจอเข้ากับกาแฟพร้อมดื่มอันนึง ที่แพ็คเกจดูแปลกตาดี ผมถึงกับต้องหยิบออกมาดูเลยว่ามันคืออะไร…Oh My God !! เฮ้ยยยย กาแฟพร้อมดื่มแบบสกัดเย็นนี่หว่า ตอนนั้นผมก็คิดแล้วว่าน่าลองดื่มมาก ๆ เลยหยิบออกมาจ่ายเงินเลย และผมก็ได้ Nescafe Cold Brew Craft Latte มาจนได้

รสชาติที่เข้มแต่นุ่มลงตัว

ใครบอกว่ากาแฟมันขม ผมว่ามันใช้ไม่ได้กับตัวนี้เลยนะ รสชาติมันจะออกเข้มแต่ไม่ขม ที่สำคัญเลยคือมัน “โคตรนุ่ม” ละมุนลิ้นมาก เนื้อสัมผัสไม่หนาหนักเกินไป จะออกเบา ๆ ด้วยซ้ำ อาจจะเป็นเพราะว่ามันเป็นกาแฟอราบิก้าก็ได้ มันเลยทำให้รสชาติและเนื้อสัมผัสออกมาเบาละมุนลิ้นแบบนี้

กลิ่นหอมจากการสกัดเย็น

เจ้า Nescafe Cold Brew Craft Latte นี้ใช้วิธีการสกัดเย็นเพื่อให้ได้น้ำกาแฟออกมา วึ่งบอกเลยว่าวิธีนี้จะทำให้กาแฟที่ได้ออกมามีรสชาติของกาแฟและยังคงความกลิ่นหอมเอาไว้ด้วย ถ้าใครอยากได้รสชาติของกาแฟแบบถึงใจ ผมคิดว่าดื่มแบบสกัดเย็นมันก็ดีไม่น้อยเลยนะครับ

ราคาน่ารักตะมุตะมิ

ใครว่ากาแฟคุณภาพแบบนี้ราคาจะต้องแพง แต่ไม่ใช่เลยกับเจ้า Nescafe Cold Brew Craft Latte ขวดนี้ ด้วยราคา 39 บาท หยิบง่าย ดื่มง่าย สกัดจากเมล็ดกาแฟอราบิก้าแท้ ๆ 100% แพ็คเกจน่ารักมาก ถือง่ายเหมาะมือสุด ๆ ไปเลย

Nescafe Cold Brew Craft Latte เป็นกาแฟที่จัดได้ว่ารสชาติดี ละมุนลิ้น และที่สำคัญไม่ขมมาก ทำให้ผู้ที่อยากหัดดื่มกาแฟหรือไม่เคยดื่มกาแฟสามารถดื่มได้ง่าย ดื่มเพลิน ๆ อาจจะถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว…หากคุณอยากลิ้มลองกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม Nescafe Cold Brew Craft Latte คุณสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-Eleven ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ขอบคุณภาพจาก positioningmag , dripstercoffee และ punpro

#Nescafe Cold Brew Craft Latte #Nescafe #กาแฟสกัดเย็น