ไวท์ โคอะลา มาร์ช ช็อกโกแล็ตขาวนุ่มหวานกับน้องหมีโคอะลา

สมัยเด็ก ๆ ผมชอบขอให้คุณพ่อซื้อขนมโคอะลา มาร์ช ให้ผมกิน แต่พ่อไม่ค่อยให้ผมกินเท่าไร มันเลยทำให้ตอนโตมา ผมก็ซื้อกินเป็นประจำเลย ฮ่า ๆ ผมล่ะเป็นแฟนตัวยงของขนมรูปหมีอันนี้มาก ๆ ไม่ว่าจะออกรสไหนมาก็กินหมดเลย ล่าสุดเลยครับผมก็ไปเจอราชาติใหม่ที่ผมไม่เคยเห็นเลยนะ นั่นคือ “ไวท์ โคอะลา มาร์ช” มันเขียนว่าเป็นรสไวท์มิลค์ซะด้วย ลองจัดสักหน่อยดีกว่า

ใครว่ามีแค่ครีมนม มันมีชีสด้วยนะ

ตอนแรกผมอ่านข้างกล่องโคอะลา มาร์ช ผมเห็นแค่คำว่าไวท์มิลค์จริง ๆ ไม่ได้สังเกตเลยว่ามีชีสเข้ามาด้วย หลังจากที่ผมกัดเข้าไปคำแรก ผมคิดว่ามันจะออกหวาน ๆ นะ เรื่องรสเค็มของชีส ผมมองว่ามันไม่เด่นมากเท่าไร โดยรวมรสชาติทำออกมาได้ดีเลย อร่อยครับ สายหวานต้องชอบแน่นอน ผมรับประกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบหวานก็อาจจะต้องมองข้ามตัวนี้ไปก่อนนะ

ความหวานที่มากับน้ำตาล

ด้วยน้ำตาล 14 กรัมในกล่องนี้ จัดได้ว่าไม่ใช่ขนมพลังงานต่ำ ๆ ถ้าใครกำลังฟิตหุ่นอยู่อาจจะต้องแบ่งกินสักหน่อย เพื่อควบคุมน้ำตาล หรือจะแบ่งเพื่อนก็ได้นะ กินหลายคนก็อร่อยดี…ด้วยพลังงาน 170 กิโลแคลรีที่ให้มาใน 1 กล่องนั้น ถ้าคุณเป็นประเภทที่รักการกินขนม ไม่กลัวอ้วน หรือเบิร์นออกได้อยู่แล้วเนี่ย จัดไปเลยครับ ไวท์ โคอะลา มารช์ ของอร่อยแบบนี้ อย่าให้พลาดนะ

กินคู่กับกาแฟคือดีย์

ตอนผมเขียนรีวิวอยู่ ผมก็กินขนมโคอะลา มาร์ช อยู่ด้วยเลย ผมพบว่าการจับคู่ ไวท์ โคอะลา มาร์ช ที่มีรสชาติหวาน ให้มันไปตัดกับรสเข้ม ๆ ของกาแฟ เป็นช้อยส์ที่ดีเลยทีเดียว คุณจะไม่รู้สึกว่ามันเลี่ยนมากเกินไปด้วย เป็นการจับคู่ที่ลงตัวเลยนะ ส่วนตัวผมไม่แนะนำให้กินคู่กับอะไรที่หวานเหมือนกันเท่าไร เพราะจะทำให้เลี่ยนได้ง่าย

ไวท์ โคอะลา มาร์ช สอดไส้ครีมรสนมและชีสนี้ ถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติที่ดี เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ด้วยความหวานและความละมุนบางอย่าง ทำให้คุณกินมันได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นตอนนั่งพิมพ์งาน ดูหนัง หรือเดินทาง…ไวท์ โคอะลา มาร์ช มาจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก shopee , twitter

#โคอะลา มาร์ช #ไวท์ โคอะลา มาร์ช #น้องหมีโคอะลา