เสิร์ฟแซนวิชร้อน ๆ 2 รสชาติสุดฮิต “แซนวิชแฮมชีส” และ“แซนวิชไส้กรอกชีส”

ในช่วงเช้า หลายท่านก็คงจะต้องการอาหารเช้าที่ช่วยให้อิ่มท้อง พร้อมรับวันใหม่หรือ Work From Home อยู่ที่บ้าน แบบสะดวกสบาย ไม่ต้องปรุงอาหารรับประทานเองก็ได้ ขอแนะนำอาหารเช้าที่คุณรับประทานได้ภายใน 3 – 5 นาที  

ซึ่งจะต้องบอกเลยว่าอาหารที่สามารถรับประทานได้อย่างง่ายดายนั้นก็มีหลากหลายประเภท เช่น โจ๊ก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวพร้อมทาน ขนมปัง เป็นต้น และอีกมากมาย

อีกเมนูหนึ่งที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารเช้า ก็คือ “แซนวิช” นั่นเอง ซึ่งมีหลากหลายรสชาติให้คุณได้เลือกเลยทีเดียว ใครเป็นคนที่ชื่นชอบแซนวิช คงคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของทาง เซเว่น อีเลฟเว่น (7 – 11) หลากหลายรสชาติ เช่น แซนวิชหมูหยองน้ำสลัด แซนวิช แป้งครัวซองต์ เป็นต้น

ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณได้ลองแซนวิชที่ได้รับความนิยมมาเป็นระยะเวลานาน อย่างรสไส้กรอกชีสและรสแฮมชีส ที่ปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่มความหอมอร่อย ดังนี้

รสไส้กรอกชีส

ต้องบอกก่อนเลยว่า เจ้าแซนวิชนั้น มีทั้งรุ่นที่ทำจากขนมปังและแป้งครัวซองต์ ซึ่งเราจะรีวิวในรุ่นแป้งขนมปัง เป็นแซนวิชที่รสชาติอร่อย ขนมปังนุ่ม ๆ เมื่ออบแล้ว จะกรอบขึ้นเล็กน้อย ด้านในหอมกลิ่นเนยและเชดด้าชีส

เมื่อทานแล้วไส้กรอกนุ่ม เด้ง รสของชีสโดดเด่นมาก มีรสชาติเค็มขึ้นมา ทำให้อร่อย ไม่เค็มมากเกินไป ตัวไส้กรอกหั่นมาพอดีคำ เคี้ยวสะใจ

รสแฮมชีส

สำหรับแซนวิชรสแฮมและชีส มีความลงตัวมาก หลาย ๆ คนน่าจะชื่นชอบกัน ด้านนอกเป็นขนมปังเช่นเดียวกับรสไส้กรอกชีส แต่โดยส่วนตัว มีความชื่นชอบรสชาตินี้มากกว่า เพราะแฮมนั้นเป็นแผ่นเรียบ ขนาดคล้ายคลึงกับชีส

เวลาทานก็จะสามารถรับประทานได้ทั้งขนมปัง แฮม และชีส ในคำเดียวกัน สัมผัสถึงความกรอบเล็กน้อยแต่ยังมีความนุ่มของขนมปัง แฮม เนย และชีส มีรสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ใครชอบทานแฮมและชีส ต้องติดใจเหมือนกันอย่างแน่นอน

การนำแซนวิชที่อร่อยเด็ดอย่าง “แซนวิชเซเว่น” มารีวิวเซเว่นก็เป็นการแนะนำสิ่งที่ได้รับความนิยม แต่ได้นำมาปรับปรุงสูตร ให้มีรสชาติที่ดี ถูกปากมากยิ่งขึ้น ซึ่งการปรับปรุงสูตรใหม่ครั้งนี้ ก็ได้ปรับให้เนื้อแซนวิชมีความหอมกลิ่นเนย เพิ่มความน่ารับประทานให้มากยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งปรับลักษณะของขนมปังแซนวิช ให้กรอบหลังจากอบแล้ว เพื่อให้ผู้รับประทานได้แซนวิชที่กรอบ หอม อร่อย มากยิ่งขึ้นนั่นเอง วางจำหน่ายแล้วที่ 7 – 11 อย่าลืมไปลองกันนะคะ!

ขอบคุณภาพจาก punpromotion

#แซนวิช #แซนวิชเซเว่น #ของกินเซเว่น